Mua hàng của VinPro, sau giải thể khách bảo hành ở đâu?

VinGroup giải thể hệ thống VinPro trong tháng 12, nhiều người dùng thắc mắc về vấn đề bảo hành các sản phẩm mua tại hệ thống bán lẻ này.

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng cũng hoang mang việc bảo hành khi hàng được mua từ hệ thống Viễn Thông A, vốn được Vingroup mua lại cuối năm 2018.

Trước khi thông báo giải thể, hệ thống VinPro kinh doanh rất nhiều mặt hàng từ điện máy, điện thoại di động, laptop. Theo quy trình thông thường, một số hãng có tiếp nhận sản phẩm bảo hành do khách lẻ yêu cầu. Tuy nhiên người dùng mua hàng từ chuỗi điện máy thường có thói quen liên hệ chính nơi bán để yêu cầu bảo hành.

Mua hàng của VinPro, sau giải thể khách bảo hành ở đâu?

Theo một đại diện truyền thông của VinPro cho biết, trước mắt công ty này sẽ duy trì trung tâm bảo hành đến hết tháng 12. Sau đó, họ đang tính đến những phương án tiếp theo để hỗ trợ khách hàng, như duy trì trung tâm bảo hành hoặc ủy quyền bảo hành cho bên thứ ba.

"Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị. Khi có quyết định chính thức chúng tôi sẽ có thông báo tới từng khách hàng", vị đại diện này cho biết.

Mua hàng của VinPro, sau giải thể khách bảo hành ở đâu?

Ngày 19/12, 1 ngày sau khi tuyên bố giải thể chuỗi siêu thị điện máy VinPro, Vingroup đã cho dừng hoạt động của website Vinpro.vn. Khi truy cập, người dùng nhận được thông báo website của VinPro chính thức ngừng hoạt động. Nếu có thắc mắc và cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại tổng đài.

Hơn 1 tháng trước, Vingroup hợp nhất trang web của Viễn Thông A vào Vinpro.vn sau hơn một năm mua lại chuỗi bán lẻ này. Trang Facebook của Viễn Thông A cũng được đổi tên thành VinPro. Hiện tại, trang Facebook của VinPro vẫn có thể truy cập được nhưng không cập nhật thông tin mới từ ngày 17/12. 

KIM THOA

Toàn bộ hệ thống siêu thị điện máy VinPro giải thể

Toàn bộ hệ thống siêu thị điện máy VinPro giải thể

Đại diện Vingroup vừa xác nhận việc trang thương mại điện tử Adayroi sẽ sáp nhập vào VinID trong khi toàn bộ hệ thống siêu thị điện máy VinPro sẽ giải thể.