Năm 2020: Những bí mật về hành tinh cai trị của 12 cung hoàng đạo

Mỗi dấu hiệu cung hoàng đạo được cai trị bởi một hành tinh và đó là yếu tố quyết định những đặc điểm lớn nhất trong tính cách của một người.

Bạn có biết rằng mỗi cung hoàng đạo đều sở hữu một hành tinh không? Mỗi cung hoàng đạo được chi phối bởi một hành tinh và hành tinh này cung cấp cho bạn thông tin quý giá về tính cách và cách dự đoán các sự kiện theo dấu hiệu của bạn. 

1. Bạch Dương- Hành tinh là sao Hỏa

Sao Hỏa khuyến khích bạn sống trong những khoảnh khắc thử nghiệm ! Những người bị chi phối bởi sao Hỏa thích đối đầu với người khác, các chuyển động của họ rất nhanh, đột ngột và nóng nảy. Người sao Hỏa muốn giải quyết mọi thứ một cách nhanh chóng và họ có thể bột phát một cơn giận dữ khổng lồ nếu có bất kỳ ai gây cản trở.

Năm 2020: Những bí mật về hành tinh cai trị của 12 cung hoàng đạo

2. Kim Ngưu, Thiên Bình- Hành tinh là sao Kim

Sao Kim rất tốt cho các mối quan hệ vì hành tinh này thích làm hài lòng người khác và là một cộng tác viên lý tưởng. Người sao Kim hạnh phúc khi họ cảm thấy được yêu thương nhưng thật thảm khốc nếu có ai từ chối họ! Phản ứng của họ luôn là cảm xúc. Người sao Kim luôn hướng đến vẻ đẹp và sự hài hòa.

3. Song Tử hay Xử Nữ- Hành tinh là sao Thủy

Sao Thủy là một hành tinh trí tuệ , phân tích và đưa mọi thứ vào quan điểm liên quan đến cảm xúc. Những người bị cai trị bởi sao Thủy là người có những nghi ngờ dựa vào cảm xúc. Tuy nhiên, họ thích đùa giỡn và có nhiều mánh khóe. Sao Thủy rất tò mò và thường thông minh. 

4. Cự Giải- Hành tinh là Mặt trăng

Mặt trăng là một ngôi sao ngọt ngào và nữ tính! Mặt trăng làm mẹ các hành tinh khác và thích xuất hiện để bảo vệ. Mặt trăng cũng là một hành tinh hài hước và đôi khi có những cơn giận dữ như trẻ con. Thật là một nghịch lý! Đây là một hành tinh quá mẫn cảm, phản ứng dựa trên cảm xúc mà không giữ được bình tĩnh.

Năm 2020: Những bí mật về hành tinh cai trị của 12 cung hoàng đạo

5. Sư Tử- Hành tinh của bạn là Mặt trời

Mặt trời không bao giờ được chú ý và họ làm mọi thứ để thu hút sự chú ý. Những người bị cai trị bởi Mặt trời có ý thức về hình ảnh và rất nhạy cảm với ánh mắt của người khác.

6. Bọ Cạp- Hành tinh của bạn là Sao Diêm Vương

Phức tạp và rất tinh tế, sao Diêm Vương có sức lôi cuốn. Người sao Diêm Vương biết cách đặt mình vào vị trí của người khác và có một khía cạnh phân tích hài hước. 

7. Nhân Mã- Hành tinh của bạn là Sao Mộc

Sao Mộc có thể làm việc trong một nhóm và thích làm việc với những người có phẩm chất khác nhau. Người sao Mộc thích giữ vai trò chi phối. Họ thích những điều thực tế và biết cách tận dụng tốt mọi thứ. Lạc quan và nhìn vào mặt tươi sáng của cuộc sống!

Năm 2020: Những bí mật về hành tinh cai trị của 12 cung hoàng đạo

8. Ma Kết- Hành tinh của bạn là sao Thổ

Sao Thổ có tính nghiêm ngặt. Người sao thổ trung thực chính điều đó đôi khi làm họ bị hạn chế, họ ghét một kẻ bừa bãi. Đối với sao Thổ họ thích sự chính xác và chân thành.

9. Bảo Bình- Hành tinh của bạn là Thiên vương tinh

Thiên Vương Tinh biết lĩnh vực của mình một cách hoàn hảo và là người tiên phong có thể cung cấp một số phát minh đáng yêu cho mọi người. Trong mọi trường hợp, họ luôn muốn mọi thứ tiến lên và thành công. Một người theo chủ nghĩa cá nhân, họ không bao giờ thích những người khiến họ mất thời gian.

10. Song Ngư- Hành tinh của bạn là sao Hải Vương

Rất dễ thích nghi. Sao Hải Vương tiến hóa, biến đổi và rất dễ tiếp thu xu hướng nhóm. Cảm hứng và trí tưởng tượng là hai phẩm chất tốt nhất của sao Hải Vương. Họ khôn bận tâm đến vật chất và thích trực quan hơn trí tuệ. Trong các mối quan hệ, họ tìm kiếm sự thống nhất.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương