Năm 2023 nên trồng loại cây phong thủy nào để mang lại sự giàu có, thịnh vượng?

Để hút được vận may mắn, tích trữ vượng khí cho ngôi nhà bạn nên trồng những loại cây mang lại may mắn không chỉ vào đêm giao thừa mà còn trong suốt cả năm.

1. Cây tre

Theo phong thủy cây tre là cây may mắn làm quà tặng có nghĩa là thịnh vượng, giàu có và hạnh phúc. Cây tre có ý nghĩa may mắn như sau:

Thân cây tượng trưng cho tình yêu, sức khỏe và đại diện cho sự giàu có và phát triển ở các lĩnh vực trong cuộc sống.

Cành cây tượng trưng cho hạnh phúc, phú quý, trường thọ...

Năm 2023 nên trồng loại cây phong thủy nào để mang lại sự giàu có, thịnh vượng? - Ảnh 1.

2. Cây kim ngân

Là một trong những loài cây nổi tiếng nhất trong phong thủy. Nó được gọi là "kim ngân" hay "cây may mắn". Nếu được đặt ở phía đông nam của ngôi nhà, người ta tin rằng gia đình sẽ không bao giờ gặp khó khăn về tiền bạc, bởi vì nó sẽ tỏa ra năng lượng thịnh vượng lớn cho gia chủ.

Do hình dạng của chiếc lá trông giống như một cây cọ mở rộng, nên được coi là một loại cây mang lại may mắn.

Năm 2023 nên trồng loại cây phong thủy nào để mang lại sự giàu có, thịnh vượng? - Ảnh 2.

3. Cây ngọc bích

Đây là loại cây thường được sử dụng trong thuật Phong thủy. Người ta nói rằng loài cây này hút tiền vào nhà cho những người chăm sóc nó nên nó giúp họ trở nên giàu có.

Năm 2023 nên trồng loại cây phong thủy nào để mang lại sự giàu có, thịnh vượng? - Ảnh 3.

4. Hoa hồng môn

Nó tượng trưng cho lòng hiếu khách và sự sang trọng. Nó là một loài hoa kỳ lạ có khả năng chống chịu cực kỳ tốt và gây kinh ngạc bởi đặc tính và sự độc đáo của nó. Trong ngôn ngữ quốc tế của các loài hoa, bó hoa hồng môn biểu thị lòng hiếu khách, nhưng cũng là hạnh phúc, giàu có và cả sự sum vầy.

Năm 2023 nên trồng loại cây phong thủy nào để mang lại sự giàu có, thịnh vượng? - Ảnh 4.

5. Húng quế

Nó là một trong những loại cây được biết đến và yêu thích nhất và có thể được sử dụng trong các món ăn. Người ta nói rằng những ai giữ nhánh cây húng quế trong ví của mình sẽ gặp may mắn về tiền bạc. Và nếu trồng húng quế ở xung quanh nhà, các thế lực ma quỷ sẽ không đến gần.

Người ta tin rằng cây húng quế sẽ bảo vệ gia chủ, thu hút may mắn mang lại sự giàu có vào nhà. Chắc chắn một chậu húng quế xanh tươi sẽ rước phúc lộc vào nhà.

Năm 2023 nên trồng loại cây phong thủy nào để mang lại sự giàu có, thịnh vượng? - Ảnh 5.

6. Cây hương thảo

Hương thảo là một loại cây thân to, rậm rạp thường được trồng ngoài trời nhưng các cây trồng trong chậu cũng sẽ phát triển mạnh bên trong nếu bạn chăm sóc.

Là loại cây thân thảo, có nguồn gốc Địa Trung Hải thuộc họ bạc hà, lá hình kim, hoa màu xanh lam. Nó mọc trong vườn như một loại cây trang trí, nhưng nó cũng có thể được trồng trong chậu nhà bạn. Người ta nói rằng nó mang lại hòa bình và sự thịnh vượng.

Năm 2023 nên trồng loại cây phong thủy nào để mang lại sự giàu có, thịnh vượng? - Ảnh 6.

7. Phong lan

Nó đại diện cho vẻ đẹp và tình yêu, sự tinh tế và khả năng sinh sản. Như vậy, hoa lan là một trong những loài hoa được yêu thích vì chúng mang lại may mắn, sinh khí và trường thọ.

MỘC MIÊN