Nam thanh niên bị phạt 4,2 triệu đồng vì "bốc đầu" xe máy để đăng lên mạng xã hội

Tiến hành xác minh, Công an quận Long Biên đã làm rõ người điều khiển xe là T.B.T.L. (18 tuổi, trú tại Ngọc Lâm, Long Biên).

Ngày 10/6, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định xử phạt nam thanh niên điều khiển xe máy “bốc đầu” khi tham gia giao thông trên địa bàn. Tại cơ quan công an, T.B.T.L. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Nam thanh niên bị phạt 4,2 triệu đồng vì

Trước đó, trang Facebook Công an TP Hà Nội nhận được clip phản ánh của người dân về việc một nam thanh niên đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, "bốc đầu" xe máy. Tiến hành xác minh, Công an quận Long Biên đã làm rõ người điều khiển xe là T.B.T.L. (18 tuổi, trú tại Ngọc Lâm, Long Biên).

Công an quận Long Biên đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt 4,2 triệu đồng đối với T.B.T.L. về các lỗi Không đội mũ bảo hiểm; Điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh...; đồng thời tạm giữ phương tiện vi phạm theo quy định. 

Thanh Mai

Dự báo thời tiết ngày mai 10/6: Bắc Bộ tiếp tục có mưa to đến rất to

Dự báo thời tiết ngày mai 10/6: Bắc Bộ tiếp tục có mưa to đến rất to

Dự báo thời tiết ngày mai 10/6 theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, Bắc Bộ, Thanh Hoá và Nghệ An ngày có mưa rào và dông rải rác, chiều tối và đêm mưa rất to.