Bác sĩ TPHCM cạo trọc đầu chuẩn bị tham gia chống dịch Covid-19 tại Bắc Giang

Tham gia hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại Bắc Giang, bác sĩ Đặng Minh Hiệu quyết định cạo trọc đầu để thuận tiện khi làm việc.

Ngày 29/5, PGS Lê Minh Khôi, Trưởng phòng Khoa học Đào tạo, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, cho biết đơn vị này cử 3 nhân viên y tế lên đường đến Bắc Giang để hỗ trợ tỉnh bạn chống dịch, điều trị bệnh nhân Covid-19.

Bác sĩ Đặng Minh Hiệu, khoa Gây mê Hồi sức, một trong những người thuộc đội này đã quyết định cạo trọc đầu để đỡ nóng và vướng víu khi mặc đồ bảo hộ cả ngày.

Bác sĩ Đặng Minh Hiệu 
Bác sĩ Đặng Minh Hiệu 

"Ngày ngày theo dõi tin tức, tôi thấu hiểu được sự phức tạp của đợt dịch lần này. Chỉ mong đến ngày có lệnh điều động để bản thân có thể cống hiến hết mình cho cuộc chiến chống đại dịch, sớm trả lại cuộc sống bình yên cho dân", bác sĩ Hiệu chia sẻ.

PGS Lê Minh Khôi, Trưởng phòng Khoa học Đào tạo, chia sẻ: "Một tấm ảnh hơn nghìn lời nói. Cảm ơn em, một thầy thuốc trẻ trong trăm nghìn người thầy thuốc Việt Nam".

Dự kiến, 21h tối nay, bác sĩ Đặng Minh Hiệu, thạc sĩ, bác sĩ Huỳnh Phương Nguyệt Anh, khoa Chấn thương chỉnh hình và thạc sĩ, dược sĩ Trương Văn Đạt, Bí thư Đoàn trường Đại học Y Dược TP.HCM, lên đường chi viện cho tâm dịch Bắc Giang.

Trước đó, ngày 26/5, 13 thành viên trong Đội phản ứng nhanh Bệnh viện Chợ Rẫy đã xuất phát lên đường đến Bắc Giang.

Thanh Mai

Thông tin vải Lục Ngạn bị thương lái thu mua ép giá còn 2.000 đồng/kg là sai sự thật

Thông tin vải Lục Ngạn bị thương lái thu mua ép giá còn 2.000 đồng/kg là sai sự thật

UBND huyện Lục Ngạn khẳng định thông tin được đăng tải, lan truyền trên mạng xã hội ngày 27-5 là không đúng sự thật.