Nàng Hậu đang gây xôn xao vì "dính" tin đồn giới tính: Từng bị cho là khai gian học vấn, sự thật sau đó khiến nhiều người quay xe

Cô nói từng sốc, buồn nhiều nhưng không thể chạy theo tin đồn để giải thích.

Nông Thúy Hằng, sinh năm 1999 tại Hà Giang, là người dân tộc Tày. Cô đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vào tháng 7.2022; đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023 và giành ngôi vị Á hậu 2.

Thời gian qua, cô vẫn tích cực hoạt động từ sải bước trên sàn diễn thời trang, ngồi ghế giám khảo các cuộc thi, dẫn chương trình, đào tạo đến tham gia các hoạt động cộng đồng, dự án thiện nguyện.

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp đã lên tiếng đính chính trước tin đồn giới tính. Cụ thể, người đẹp viết: "Mắc gì đồn tôi vậy? Đi diễn show còn bị xì xào nữa chứ. Nói gì hợp lý hơn được không?". Nhiều người hâm mộ đã động viên Nông Thúy Hằng trước những tin đồn. 

Từng dính lùm xùm học vấn và sự thật bất ngờ

Sau đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng đối diện các thông tin "khai gian học vấn", "nợ môn vì học kém" nên không đủ điều kiện tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Tuy nhiên sau đó, Hoa hậu cho biết đã tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội. "Tôi không khoe thành tích, chỉ muốn qua đây phủ nhận các tin đồn về học vấn", cô nói. Cô nói từng sốc, buồn nhiều nhưng không thể chạy theo tin đồn để giải thích. Khi sự việc bị đẩy đi xa, ảnh hưởng đến cuộc sống, danh dự, Hoa hậu thấy cần phải lên tiếng.

Nàng Hậu đang gây xôn xao vì

Nông Thúy Hằng từng theo học THPT Chuyên Hà Giang, sau đó là THPT Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội, 12 năm liền là học sinh giỏi. Cô giành giải ba Học sinh giỏi Quốc gia môn Văn, sau đó được tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Năm 2016, cô có mặt trong danh sách học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số xuất sắc, tham dự Lễ tuyên dương và nhận quà tặng của Chủ tịch Nước. Thời sinh viên, cô giành giải nghiên cứu khoa học cấp khoa với đề tài "Thương mại hóa sản phẩm chậu cây thông minh tự quang hợp".

Người đẹp sinh ra, lớn lên tại một tỉnh miền núi nghèo, từng chứng kiến các em nhỏ vượt đèo, lội suối, lo mưu sinh nhưng vẫn gắng đến trường. Nông Thúy Hằng nói: "Tôi có thêm động lực, cố gắng theo đuổi con đường học vấn đến cùng".

Được biết, hiện vừa tất bật với cuộc sống học đường vừa làm phát thanh viên lại vừa bận rộn với các lịch quay hình, chụp ảnh, Nông Thúy Hằng vẫn trích một quỹ thời gian để "đầu tư" cho các dự án quảng bá thời trang, văn hóa các dân tộc thiểu số.

Nông Thúy Hằng đã quyết định chuyển vào TPHCM sống. Cô cũng chia sẻ dự định về học vấn trong thời gian tới. “Tháng 11 này, tôi sẽ bắt đầu học chương trình thạc sĩ Điều hành cao cấp tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân”.

Hiểu Đan

Nam diễn viên kiếm bộn tiền nhờ quá đẹp trai, từng trầm cảm sau khi ly hôn vợ, riêng cách dạy con phải dành nhiều lời khen!

Nam diễn viên kiếm bộn tiền nhờ quá đẹp trai, từng trầm cảm sau khi ly hôn vợ, riêng cách dạy con phải dành nhiều lời khen!

Thời điểm mới ly hôn, nam diễn viên từng gây xúc động khi chia sẻ tâm thư gửi các con.