Nữ ca sĩ Quảng Ninh lấy chồng doanh nhân, giờ ở nhà 100 tỷ, có 10 giúp việc và bảo vệ: Soi cách dạy con mới nể

Với chị, thành tựu của người phụ nữ là nhìn các con lớn lên, trưởng thành từng ngày.

Trang Nhung sinh năm 1973 tại Quảng Ninh. Chị nổi tiếng với chất giọng nữ cao khi theo đuổi dòng dân ca, trữ tình. Năm 1999, Trang Nhung đoạt giải 3 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Toàn quốc. Năm 2014, Trang Nhung thi Tuyệt đỉnh tranh tài và đoạt hạng 3.

Năm 1996, chị kết hôn với doanh nhân Ngô Nhật Phương. Hai người đi lên từ bàn tay trắng và gầy dựng sự nghiệp đáng nể. Hiện tại, gia đình Trang Nhung đang sống trong căn biệt hoành tráng rộng 500m2 gồm 6 tầng tại TP.HCM. Gia đình chị có 10 người giúp việc và bảo vệ. Ngoài biệt thự, nữ ca sĩ còn sở hữu nhiều xế hộp có giá trị hàng tỷ đồng. 

Nữ ca sĩ Quảng Ninh lấy chồng doanh nhân, giờ ở nhà 100 tỷ, có 10 giúp việc và bảo vệ: Soi cách dạy con mới nể

Dù được chồng hậu thuẫn, Trang Nhung không vì thế ỷ lại, lệ thuộc. Ca sĩ tự nhận có lòng tự trọng cao, chưa từng mở lời xin tiền hay ngỏ ý nhờ chồng trợ giúp.

Trang Nhung và ông xã có 4 người con hiện bước vào tuổi dậy thì. Với chị, thành tựu của người phụ nữ là nhìn các con lớn lên, trưởng thành từng ngày.

Trước kia, các con lúc nào cũng cần mẹ ở bên nên tôi chủ động lùi lịch trình lại. Nhiều người nói như vậy là hy sinh nhưng tôi nghĩ đơn giản đó là trách nhiệm của bậc cha mẹ. Giờ các con đều lớn, con út đã 13 tuổi, không còn quấn quýt mẹ mà thích chơi với bạn bè”, Trang Nhung chia sẻ.

Từng nuôi dạy con khắt khe nhưng thay đổi dần để gần con hơn

Chị và ông xã luân phiên dạy dỗ, định hướng giáo dục, tư duy con. Khi các bé còn nhỏ, Trang Nhung dành trọn thời gian, tâm sức cho chúng. Khi con lớn dần, chị chấp nhận lùi lại để nhường vai trò cho chồng.

Trang Nhung thừa nhận bản tính chu toán, đòi hỏi cao nên nuôi dạy con có phần khắt khe. Tuy nhiên, chị dần thay đổi, trở nên mềm mại và tâm lý hơn, tránh đứa trẻ bị tổn thương.

Với Trang Nhung, nuôi dạy con trong xã hội hiện đại không dễ dàng. Ca sĩ giữ quan điểm giáo dục con theo văn hóa Á Đông, hướng đến rèn đạo đức, tình thương và lòng biết ơn. May mắn các con chị hiểu chuyện, lành tính và hiếu thảo. Các bé đoàn kết, biết quan tâm nhau và đôi lúc thể hiện rõ quan điểm phản bác ý kiến chưa ổn của bố mẹ.

Trong 4 người con của Trang Nhung, Bích Ngọc - con gái 17 tuổi, có năng khiếu âm nhạc, từng đoạt Á quân Vietnam's Got Talent 2015. Ngoài học văn hóa ở trường quốc tế từ nhỏ cô bé còn được mẹ cho học piano, học vũ đạo, học tiếng Anh... Cô bé bày tỏ nguyện vọng muốn nối nghiệp mẹ song ông xã không ủng hộ.

Với anh, nghệ sĩ tuy bề ngoài bóng bẩy, hào nhoáng còn bên trong nhiều góc khuất khó giãi bày. Mặt khác, số lượng người thành công lâu dài, giàu có chỉ đếm trên đầu ngón tay. Anh muốn định hướng các con theo con đường kinh doanh, hoặc du học để đảm bảo công việc, cuộc sống ổn định. "Tôi vẫn khuyên con tập trung vào học tập và đang nghĩ cách làm sao để hài hòa giữa mong muốn của bé và cha mẹ mà khó quá", Trang Nhung nói.

Tổng hợp

Hiểu Đan

Showbiz Việt có thêm một 'mẹ bỉm' gia nhập hội đông con nhất: Ở biệt thự 1000m2, chuyện dạy con mới bất ngờ

Showbiz Việt có thêm một "mẹ bỉm" gia nhập hội đông con nhất: Ở biệt thự 1000m2, chuyện dạy con mới bất ngờ

Ngoài gia đình viên mãn, Vân Trang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có, sang trọng.