Hoa hậu Hà Kiều Anh đưa ái nữ đi mua giày, kể 1 chuyện ngắn gọn mà phải khen: Chị dạy con khéo quá rồi

Ngoài sự nghiệp, hôn nhân đáng ngưỡng mộ, cô cũng được khen là bà mẹ dạy con khéo.

Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh là một trong những nàng Hậu có cuộc sống viên mãn nhất làng giải trí Vbiz hiện nay. Cô kết hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam vào năm 2007 và đến nay đã có với nhau 3 người con -  2 trai 1 gái. Ngoài sự nghiệp, gia đình đáng ngưỡng mộ, cô cũng được khen là bà mẹ dạy con khéo.

Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ video đưa con gái cùng các bạn đi mua giày đá bóng. Dù chỉ mặc áo thun trắng váy jean đơn giản, khí chất của ái nữ nhà Hoa hậu cũng khiến ai nấy xuýt xoa. Đặc biệt, câu chuyện được nàng Hậu chia sẻ càng thu hút sự chú ý.

Cô viết: "Thứ bảy cả nhà đi chọn giày đá bóng cho cô út Viann, cô gầy như que củi nhưng lại nằm trong đội bóng đá của trường. Mẹ khuyên thế nào cũng không nghe, nhất định đòi tham gia môn thể thao này cho bằng được. Cuối cùng mẹ đành phải chịu thua vì niềm đam mê của con gái yêu".

Nhiều người hâm mộ khen nàng Hậu là bà mẹ tâm lý. Trước lựa chọn của con, thay vì dùng quyền lực cha mẹ cấm đoán, cô chỉ phân tích cho con lời khuyên. Khi con vẫn nhất quyết theo đuổi đam mê, Hà Kiều Anh chọn tôn trọng sở thích của con.

Hoa hậu Hà Kiều Anh đưa ái nữ đi mua giày, kể 1 chuyện ngắn gọn mà phải khen: Chị dạy con khéo quá rồi

Đồng hành để con đi đúng hướng nhưng cho con chọn lựa

Huỳnh Viann - con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh là một gương mặt Alpha Kid nổi bật. Cô bé gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh khiết, nụ cười tỏa nắng, dịu dàng. Người hâm mộ ưu ái gọi cô bé là Hoa hậu tương lai, công chúa đời thực. Được mẹ nuôi dạy kĩ, Huỳnh Viann ngày càng thông minh, hiểu chuyện, đặc biệt rất năng động, yêu thể thao. Bên cạnh trượt tuyết, Vivian còn được tiếp xúc với nhiều môn thể thao khác như bơi lội, cưỡi ngựa,...

Nàng Hậu từng chia sẻ, cô luôn định hướng cho con đi theo sở thích, đam mê của mình, dựa trên điểm mạnh, điểm yếu, năng khiếu của con để tư vấn con đường phát triển phù hợp. Ba mẹ sẽ là người chắp cánh cho những ước mơ của con, để con đi đúng hướng với những điều mà con chọn lựa và làm thế nào để con hoàn thành được ước mơ của mình mới là điều quan trọng nhất.

Về quan điểm nuôi dạy con, Hà Kiều Anh hướng đến sự tự lập, giúp con mạnh mẽ, tự tin từ nhỏ. Tuy cho con tham gia một số sự kiện thời trang, Hà Kiều Anh vẫn khẳng định chưa có ý định cho con theo nghệ thuật. Cô muốn con được phát triển tự nhiên, tự do khám phá sở thích riêng.

Bên cạnh đó, Hà Kiều Anh cũng muốn truyền cho các con niềm đam mê nghệ thuật. Cô cho con học nhiều thể loại từ đàn ghi ta, violin, piano cho đến học vẽ, học múa ba lê,... Nàng hậu nhận xét con gái út là người con có năng khiếu về nghệ thuật nhất và có khả năng phát triển nhất ở lĩnh vực này.

c
c

Viann là một em bé độc lập, thông minh, cá tính nhưng lại rất dịu dàng và sâu sắc, không bao giờ hờn giận ai. Viann cũng là cô bé tự lập, luôn chủ động trong mọi tình huống và biết tự lo cho mình. Những gì có thể làm được thì cô bé đều tự làm, không nhờ vả ai, không bao giờ quên hay quăng đồ bừa bãi. Tiểu thư nhà Hà Kiều Anh cũng là một em bé rất khiêm nhường trong mọi hoàn cảnh, lễ phép, biết cảm ơn và nhận lỗi. 

Hiểu Đan