Người phụ nữ mang thai 4 tháng bị hàng xóm đánh trọng thương vì... đường lầy lội

Chỉ vì tranh cãi nhỏ, người đàn ông ở Quảng Trị đánh đập dã man, khiến một phụ nữ hàng xóm đang mang thai nhập viện.

Chị Nguyễn Thị Phương Nh. (31 tuổi, trú thôn Tân Lập, xã Hải Ba, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, hốc mắt phải bị rách, chảy nhiều máu, mắt phù nề và thâm tím, vùng cổ, tay nhiều chỗ bị thương.

Theo lời kể của người nhà chị Nh., khoảng 23h40 đêm 23/9, khi nghe tiếng la lối ôm sồm ngoài cổng nhà riêng, nạn nhân mở cửa ra xem thì thấy hàng xóm là ông Trí (31 tuổi, trú xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) trong tình trạng say xỉn.

Cả hai xảy ra mâu thuẫn khi ông Trí cho rằng gia đình chị Nh. làm đường đoạn đường bị lầy lội, khiến ông không thể về nhà.

Tiếp đó, khi nạn nhân quay trở vào nhà thì bất ngờ bị ông Trí đuổi theo, dùng tay liên tiếp đấm vào người khiến chị Nh. bị thương nặng.

Sự việc chỉ dừng lại khi có người nhà của chị Nh. và hàng xóm tới can ngăn. Ngay sau đó, trưởng thôn và công an viên thôn Tân Lập đến lập biên bản sự việc. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng đa chấn thương.

Đại diện Bệnh viện Trung ương Huế cho biết may mắn thai nhi 4 tháng trong bụng chị Nh. không bị ảnh hưởng, nhưng mắt trái của nạn nhân bị tổn thương khá nặng và đang tiếp tục được điều trị.

Được biết, nạn nhân có hộ khẩu ở xã Hải Ba, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị quản lý nhưng địa phận gây ra vụ việc lại thuộc xã Phong Thu (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) và người hành hung lại thuộc xã Hải Chánh (huyện Hải Lăng).

Do đó, cơ quan công an địa phương cho biết cũng đang tích cực phối hợp các bên để điều tra vụ việc. Ông Mai Văn Bổn, Trưởng Công an xã Hải Ba cho biết, đơn vị đã nắm được vụ việc và chỉ đạo công an viên lập báo cáo để trình Công an huyện Hải Lăng xử lý.

Thúy Vy

Cha mẹ cần làm gì khi thấy các con đánh nhau?

Cha mẹ cần làm gì khi thấy các con đánh nhau?

Có rất nhiều điều đơn giản mà cha mẹ có thể làm để giúp con cái ngừng chiến với nhau, thậm chí dạy chúng cách tự giải quyết vấn đề.