Người phụ nữ ngang nhiên trộm cây xanh trồng trên lan can cầu ở quận 7

Một người phụ nữ gây bức xúc khi ngang nhiên trộm cây xanh được trồng để trang trí vỉa hè tại khu Phú Mỹ Hưng trên đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7.

Clip ghi lại sự việc

Khoảng 6h30 ngày 28/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đi xe máy biển số xe 32 546 – F6, trong trang phục thể thao, mặt đeo khẩu trang đang loay hoay bứng các cây hoa giấy được trồng trên lan can cầu Cả Cấm 2 (đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TP HCM).

Chủ tài khoản Mung Trinh – người đăng tải đoạn clip cho biết người phụ nữ này đem theo xẻng và bọc nilon nên anh cho rằng cô đã có sự chuẩn bị từ trước. Mặc dù anh đã dừng xe và nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng người phụ nữ này không bận tâm đến và còn nói lời thách thức: “Anh gọi công an đi, em chỉ lấy 1 2 cây thôi mà”.

Sau khi nhắc nhở người phụ nữ này, người đăng tải đoạn clip đã chỉ chỗ cho cô đến một vườn kiểng bán cách đó 50 mét. Nhưng sau khi di chuyển đến địa điểm được chỉ, người phụ nữ này cho xe vào lề để quan sát thấy tấm biển ghi “Kiểng Bán” thì lại bỏ đi. 

Tài khoản Mung Trinh bức xúc: “Có bao nhiêu tiền để mua 1 cái cây về làm kiểng đâu nhưng tại sao con người ta có thể làm được như vậy. Thật đáng buồn cho hành động như thế, giá trị con người còn rẻ hơn cái cây này nữa à! Lòng tham của chị này thật sự là không có giới hạn luôn”.

Anh còn cho biết thêm rằng anh đăng tải đoạn clip với mục đích chỉ để dọa người phụ nữ, nhưng không ngờ khi đoạn clip được đăng tải lại tạo nên sự bức xúc lớn trong cộng đồng đối với hành động thiếu văn minh này.

Thúy Vy

Phẫn nộ bé trai 8 tuổi bị đánh chảy máu mũi, phù nề vì nghi trộm gà

Phẫn nộ bé trai 8 tuổi bị đánh chảy máu mũi, phù nề vì nghi trộm gà

Bé C. cùng em trai chạy theo chơi đùa thì bị một người đàn ông đánh chảy máu mũi, phù nề toàn bộ vùng đầu và mặt.