Người phụ nữ trong clip để trẻ sờ soạng vùng nhạy cảm: “Lỗi của mình, tất cả là lỗi của mình”

Mới đây, người phụ nữ trong clip để trẻ sờ soạng lên tiếng trên trang cá nhân, xin cộng đồng mạng buông tha, “Lỗi của mình, tất cả là lỗi của mình”.

Những ngày gần đây, trên MXH xuất hiện loạt clip ghi lại cảnh của một phụ nữ với các bé trai, bé gái khiến dân mạng đặc biệt phẫn nộ.

Người phụ nữ trong clip để trẻ sờ soạng vùng nhạy cảm: “Lỗi của mình, tất cả là lỗi của mình”

Trong một đoạn clip dài khoảng hơn 4 phút, người phụ nữ tay lướt điện thoại, để mặc cho 2 bé trai thoải mái đụng chạm vào phần nhạy cảm của mình. Trong khi đó, người phụ nữ trong tình trạng bán khỏa thân (không mặc quần).

Một đoạn clip khác ghi lại cảnh một bé gái có hành động tương tự giống như những bé trai trên, cũng với người phụ nữ này trong clip có ghi "phong khach". 

Ngoài ra, còn nhiều đoạn clip khác cho thấy một mình người phụ nữ này làm chuyện nhạy cảm khi thì với một người đàn ông, lúc lại với một bé gái khác. Tất cả đều có hành vi tương tự. Điều này chứng tỏ sự việc đã diễn ra nhiều lần cũng trong căn phòng trên.

Người phụ nữ trong clip để trẻ sờ soạng vùng nhạy cảm: “Lỗi của mình, tất cả là lỗi của mình”

Hiện vẫn chưa rõ nguồn gốc của đoạn clip này và sự việc xảy ra ở đâu, tuy nhiên dựa vào dòng chữ “phong khach” trong đoạn clip, nhiều người nhận định clip được ghi nhận tại Việt Nam. Hành động của người phụ nữ khiến dân mạng chỉ trích gay gắt.

Theo những thông tin được cộng đồng mạng khoanh vùng, người phụ nữ được cho là nhân vật chính trong loạt clip gây bứͼ xúͼ có tên là H., hiện đang sinh sống tại Hải Phòng và kinh doanh các mặt hàng thời trang trên mạng.

Người phụ nữ trong clip để trẻ sờ soạng vùng nhạy cảm: “Lỗi của mình, tất cả là lỗi của mình”

Đáng chú ý, cộng đồng mạng cũng tìm ra bức ảnh người phụ nữ này chụp chung với 2 bé trai và 1 bé gái - có nhận dạng được cho là giống với các bé xuất hiện trong loạt clip lộ trước đó.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng xã hội cũng phát hiện ra những điểm tương đồng giữa các bức hình trên trang Facebook này và hình ảnh ghi lại tại đoạn clip đang gây phẫn nộ thời gian gần đây.

Cộng đồng mạng xã hội nhanh chóng tìm ra gối và đầu giường trong loạt clip và hình ảnh được đăng tải trên trang Facebook này… khá giống nhau.

Facebook người phụ nữ. 
Facebook người phụ nữ. 

Trong một diễn biến khác, sáng 22/7, người phụ nữ nói trên bày tỏ thái độ bứͼ xúͼ, cho rằng clip không đúng sự thật. Tuy nhiên, cô này vẫn khẳng định camera an ninh tại nhà bị hack nên ℓộ ra những hình ảnh trong cuộc sống.

“Clip đó là tôi bị hack rồi đưa lên mạng, hiện tại tôi đã trình báo cơ quan công an thành phố Hải Phòng để họ điều tra xử lý người đưa hình ảnh lên mạng. Còn nữa nội dung những cℓip kia là không đúng sự thật, hiện công an vẫn đang điều tra”, người phụ nữ cho hay.

Mới đây, người phụ nữ lại tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân. Dòng trạng thái được cô đăng tải như sau:

“Cũng như mọi ngày bình thường khác, mình thường lên Facebook bán hàng online, nhắn tin, kết bạn, cập nhật thông tin xung quanh trái đất… Bỗng dưng vào lúc sáng nay, mình mở điện thoại ra, thông báo từ Instagram, Facebook, và các app mạng xã hội khác của mình rung liên hồi. Những comment áͼ ý, xúͼ pɦạm mình lan tràn khắp bài viết, ảnh của mình… mình đọc cũng phát khóc.

Người phụ nữ trong clip để trẻ sờ soạng vùng nhạy cảm: “Lỗi của mình, tất cả là lỗi của mình”

Mình xin các bạn, làm ơn đừng spam, chia sẻ và gửi những tin nhắn có nội dung khiếm nhã cho mình được không? Mình cũng là con người mà. Đừng vì những cái like, follow ảo mà xúͼ pɦạm người khác như thế… điều đó cũng sẽ làm bạn bán rẻ bản thân thôi.

Hãy nhìn từ nhiều phía nhé các bạn. Cảm ơn một số bạn đã nhắn tin an ủi và thấu hiểu cho. Mình đã dùng hết sự can đảm, dũng cảm để viết hết dòng trạng thái này, mong bạn hiểu và bỏ qua lỗi lầm của mình. Lỗi của mình sai, tất cả là lỗi của mình”.

Dòng trạng thái này khiến CĐM cảm thấy khó hiểu. Bởi nếu không sai thì việc gì phải xin lỗi?!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương