Nhà sáng lập Ethereum xuất hiện và phát biểu tại sự kiện ETH Vietnam 2024

ETH Vietnam 2024 là sự kiện đặc biệt, nơi hơn 3.000 người tham gia thảo luận, chia sẻ về tương lai của blockchain nói chung và nền tảng Ethereum nói riêng.

Sự kiện ETH Vietnam 2024 diễn ra trong 3 ngày từ 15-17/3/2024 tại thủ đô Hà Nội. Sự kiện đã thu hút hơn 3.000 người tham dự với chung một đam mê với công nghệ blockchain. Với sự tham gia của nhiều tổ chức và chuyên gia hàng đầu trên thế giới về blockchain, Web3.0 và Ethereum, đặc biệt là bài phát biểu của nhà sáng lập nền tảng Ethereum - Vitalik Buterin. Đây chính là những bảo chứng cho sự hữu ích, tính lan tỏa cũng như giá trị về mặt chuyên môn của sự kiện năm nay.

Ông Vitalik Buterin phát biểu tại sự kiện
Ông Vitalik Buterin phát biểu tại sự kiện

Xuyên suốt sự kiện ETH Vietnam 2024 là các hoạt động bổ ích xoay quanh nền tảng Ethereum. Có thể kể đến:

BUIDLATHON

Hoạt động mở màn của ETH Vietnam 2024 là hành trình Buidlathon. Với sự tham gia của hơn 100 nhà phát triển Ethereum và 30 nhóm hacker, Buidlathon được đánh giá là hoạt động có tính chuyên môn cao nhất trong sự kiện lần này. Chưa hết, hành trình này còn được “tiếp sức” bởi tổng giải thưởng trị giá 69.000 USD đến từ các nhà tài trợ Linea, Solidity Scan, Polygon, Dorahacks và Mina.

Nhà sáng lập Ethereum xuất hiện và phát biểu tại sự kiện ETH Vietnam 2024

Các buổi thảo luận chuyên sâu

Xuyên suốt ETH Vietnam 2024 có đến 30 hội thảo đào tạo, bài nói và thảo luận được tổ chức bởi các diễn giả và chuyên gia hàng đầu trong nước và toàn cầu để đi sâu vào các chủ đề khác nhau dành cho các nhà phát triển đã, đang và sẽ tham gia vào phát triển các ứng dụng blockchain và Ethereum.

Diễn giả trong các bài nói là những chuyên gia đầu ngành đến từ các tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực blockchain ở cả trong và ngoài nước như Ethereum Foundation, Linea, Polygon, Calibre & Kyber, Sky Mavis, Coin98… Tất cả các buổi nói chuyện, chia sẻ, thảo luận đều đưa ra những góc nhìn mới mẻ cũng như các trao đổi hữu ích giữa các diễn giả và người tham gia sự kiện.a

Nhà sáng lập Ethereum xuất hiện và phát biểu tại sự kiện ETH Vietnam 2024

Ngoài ra, ban tổ chức của ETH Vietnam 2024 còn tạo ra các không gian kết nối, nơi người tham dự có thể thảo luận, trao đổi ý tưởng cũng như tìm kiếm các cơ hội hợp tác trong tương lai.

Huỳnh Phương

Tiffany bán mặt dây chuyền Cryptopunk 'NFTiff' với giá 50.000 USD mỗi chiếc

Tiffany bán mặt dây chuyền Cryptopunk 'NFTiff' với giá 50.000 USD mỗi chiếc

Vào thứ Sáu, Tiffany & Co đã ra mắt và nhanh chóng bán hết bộ sưu tập giới hạn gồm 250 mặt dây chuyền nạm ngọc cho những người nắm giữ CryptoPunks, một bộ sưu tập mã thông báo không thể thay thế.