Nhâm Dần sẽ là một năm đem đến nhiều sự thay đổi lớn

Dần được kết hợp với năng lượng Dương (nam tính, năng động) nên thường làm mọi thứ theo cách riêng của mình và ghét bị chỉ bảo phải làm gì.

Susan Levitt, tác giả cuốn sách Taoist Astrology: A Handbook of Authentic Chinese Tradition, nói rằng hãy kỳ vọng "sự mạnh mẽ, nóng nảy, kịch liệt và cả sự phấn khích sẽ ngự trị, nên những giấc mơ điên rồ có thể trở thành hiện thực trong năm mới".

Năm Dần sẽ là sự thay đổi lớn. Đây sẽ là một năm của sự mạo hiểm, theo Pure Wow.

Dần được kết hợp với năng lượng Dương (nam tính, năng động) nên thường làm mọi thứ theo cách riêng của mình và ghét bị chỉ bảo phải làm gì.

Nhâm Dần sẽ là một năm đem đến nhiều sự thay đổi lớn

Trong chiêm tinh học, Nhâm là Yang Water, Dần là Tiger và Nhâm Dần có thể dịch là "Year of Yang Water Tiger" hay "Year of Water Tiger", là năm của hổ nước. Ảnh: mocah.Trong chiêm tinh học Trung Quốc, các năm không chỉ được đại diện bởi 12 con giáp mà còn xoay quanh ngũ hành: Kim (kim loại), Mộc (gỗ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất).

Năm 2022 không chỉ là năm Dần, mà còn là năm của hổ nước. Nhâm Dần có thể dịch là "Year of Yang Water Tiger" hay "Year of Water Tiger".

Theo nhà chiêm tinh học Susan Levitt, nước là yếu tố mạnh nhất, thậm chí còn mạnh hơn cả lửa, bởi vì nó có thể vượt qua bất kỳ chướng ngại vật nào trên đường đi mà không làm mất đi bản chất của mình. Vì vậy, năm Nhâm Dần được cho mang lại nhiều cảm xúc mãnh liệt nhất.

Hy vọng và thách thứcPatrick Fernandez, chuyên gia phong thủy người Philippines, chờ mong những tín hiệu tích cực trong năm mới 2022.

Ông Fernandez giải thích 3 năm qua (Hợi, Tý, Sửu) là những năm mùa đông trong chu kỳ 12 con giáp. Từ năm 2019 đến 2021 thuộc vào những thời điểm giao mùa khắc nghiệt nhất. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi thế giới đã ở trong chế độ ngủ đông như một thông lệ.

"Năm Nhâm Dần đến báo hiệu mùa xuân sẽ bắt đầu kéo dài trong ba năm tới. Đó là thời kỳ của sự hồi sinh. Ngoài ra, con hổ cũng mang trong mình năng lượng đặc trưng bởi sự mạnh mẽ và hung dữ.

Sẽ có rất nhiều sự tái vận động thức tỉnh khỏi chế độ ngủ đông, từ đó sẽ khơi dậy rất nhiều hoạt động trong nhiều khía cạnh cuộc sống: kinh doanh, sự nghiệp, các mối quan hệ, sức khỏe và may mắn".

Jojo Zhou, nhà chiêm tinh học, chuyên gia phong thủy người New Zealand, dự đoán 2022 sẽ đầy thử thách và một số khó khăn trong năm cũ sẽ tiếp diễn.

Còn Marites Allen, chuyên gia phong thủy người Philippines, nói rằng năm Nhâm Dần 2022 sẽ "gắn liền với những căng thẳng, đấu tranh, nổi loạn".

Bà Marites cho biết biểu đồ vận mệnh chính của năm 2022 có nhiều yếu tố Mộc, Thủy và một số yếu tố Thổ, Hỏa, nhưng "hoàn toàn không có Kim".

"Kim bị thiếu tạo ra xu hướng mọi người hành động và làm mọi việc một cách độc lập, có nghĩa là có nhiều sự phân chia, chia cắt hơn là quan hệ đối tác", chuyên gia phong thủy giải thích.

Thanh Mai