Nhiều phụ huynh bất ngờ khi hàng loạt cửa hàng tiNiWorld "biến mất"

Sự việc các cửa hàng tiNiWorld và tiNiStore đóng cửa tại hệ thống Trung tâm thương mại Vincom khiến nhiều phụ huynh bất ngờ.

Trên mạng xã hội, đặc biệt trong các nhóm hội về bà mẹ và trẻ em, nhiều phụ huynh bàn tán xôn xao khi hàng loạt cửa hàng đồ trẻ em tiNiWorld tại trung tâm thương mại Vincom đóng cửa. Các bài đăng này lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng, họ bày tỏ sự bất ngờ, thậm chí có người còn lo lắng khi "chưa kịp tiêu" hết số tiền trong thẻ thành viên của hãng.

Các cửa hàng tiNiWorld ở Vincom
Các cửa hàng tiNiWorld ở Vincom "bỗng dưng biến mất" khiến phụ huynh bất ngờ

Tuy nhiên, qua tìm hiểu trên fanpage chính thức của tiNiWorld, phía hãng đã có thông báo về việc đóng cửa các cửa hàng tiNiWorld và tiNiStore tại hệ thống Trung tâm thương mại Vincom từ ngày 5/2/204. Lý do không được tiNiWorld đưa ra, tuy nhiên hãng cho biết các cửa hàng khác trên toàn quốc vẫn hoạt động bình thường. 

Thông báo trên fanpage của tiNiWorld
Thông báo trên fanpage của tiNiWorld

tiNiWorld thành lập vào tháng 9/2009, là đơn vị cho ra đời và phát triển các trung tâm giáo trí cho trẻ em từ 0 đến 12 tuổi. Trong đó, tiNiStore là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ chơi và đồ dùng thành lập năm 2018 nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm dành cho tệp khách hàng tiNiWorld. Hệ thống các trung tâm tiNiWorld và cửa hàng tiNiStore trước khi đóng cửa tại hệ thống Trung tâm thương mại Vincom có tổng cộng hơn 80 địa điểm tại 22 tỉnh thành trải dài khắp Việt Nam, ở các thành phố trọng điểm TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố lớn khác như: Cần Thơ, Bình Dương, Hải Phòng, Vinh, Việt Trì, Bắc Ninh, Biên Hòa, Buôn Mê Thuột...

PV

Những kỹ năng chăm sóc trẻ khi trời rét đậm rét hại mà cha mẹ BẮT BUỘC phải biết, đặc biệt với trẻ em vùng cao!

Những kỹ năng chăm sóc trẻ khi trời rét đậm rét hại mà cha mẹ BẮT BUỘC phải biết, đặc biệt với trẻ em vùng cao!

Dưới đây là một số lưu ý về cách giữ ấm và kỹ năng chăm sóc cho trẻ vào mùa đông.