Nhờ chăm diện 6 món thời trang, Phạm Thanh Hằng luôn trẻ trung hơn tuổi

Muốn trẻ hóa phong cách hiệu quả, chị em nên bổ sung 6 món thời trang sau đây cho tủ đồ.

Ở tuổi 40, Phạm Thanh Hằng gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung cùng gu thời trang sành điệu. Phong cách của siêu mẫu kỳ cựu luôn có sự đa dạng, rất hợp xu hướng nên không bao giờ gây nhàm chán. Bên cạnh đó, style mà Phạm Thanh Hằng áp dụng còn toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào, góp phần tôn lên nhan sắc không tuổi của siêu mẫu đình đám. Bí kíp hoàn thiện phong cách của Phạm Thanh Hằng rất đơn giản, cô thường ưu tiên 6 món thời trang sành điệu sau đây:

Áo thun họa tiết

Nhờ chăm diện 6 món thời trang, Phạm Thanh Hằng luôn trẻ trung hơn tuổi

Áo thun luôn được đánh giá cao ở sự năng động, trẻ trung. Tủ đồ của Phạm Thanh Hằng không hề thiếu vắng món thời trang quen thuộc này. Điểm ấn tượng là thay vì chỉ diện áo thun trơn màu, Thanh Hằng thường xuyên mặc phiên bản họa tiết. Lựa chọn này giúp vẻ ngoài của Thanh Hằng trở nên nổi bật hơn, hiệu quả "hack" tuổi được tăng thêm. Để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế của set trang phục, Thanh Hằng sẽ kết hợp áo thun họa tiết với quần dài trơn màu, và không quên sơ vin gọn gàng.

Quần jeans

Nhờ chăm diện 6 món thời trang, Phạm Thanh Hằng luôn trẻ trung hơn tuổi

Dù ở ngưỡng tuổi nào, chị em cũng nên có sẵn vài chiếc quần jeans trong tủ đồ. Quần jeans có nét bụi bặm và khỏe khoắn, mang đến hiệu quả "hack" tuổi tốt. Thanh Hằng biến hóa với nhiều kiểu quần jeans khác nhau, nhưng cô ưu tiên nhất quần jeans xanh. Mẫu quần jeans này giúp set đồ thêm tươi sáng và nổi bật, đồng thời không khó để phối đồ. Thanh Hằng thường kết hợp quần jeans với áo tank top, áo họa tiết và áo sơ mi, từ đó tạo nên tổng thể trang phục sành điệu.

Giày sneaker trắng

Nhờ chăm diện 6 món thời trang, Phạm Thanh Hằng luôn trẻ trung hơn tuổi

Không khó để nhận ra, sneaker trắng là đôi giày phủ sóng phong cách của Thanh Hằng. Sneaker trắng có sự trẻ trung, năng động. Mẫu giày này sẽ "thắp sáng" set đồ, giúp vẻ ngoài của người diện càng thêm tươi trẻ. Ưu điểm của sneaker trắng chưa dừng lại ở đó. Với sự trang nhã, giày sneaker trắng sẽ cân bằng set trang phục, mang đến nét thanh lịch. Bởi vậy, nàng ngoài 30 tuổi càng có thêm lý do để bổ sung mẫu giày vừa trẻ trung, vừa tinh tế này cho tủ đồ.

Áo blazer dáng suông

Nhờ chăm diện 6 món thời trang, Phạm Thanh Hằng luôn trẻ trung hơn tuổi

Mùa của những chiếc blazer đã đến, và mẫu áo khoác này thường xuyên được Thanh Hằng chọn diện. Siêu mẫu đình đám yêu thích blazer dáng suông, có tông màu thời thượng như đen, be, xanh pastel hoặc phủ họa tiết kẻ. Khi diện blazer phom dáng thoải mái, người diện sẽ có được nét hiện đại, thời thượng nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch. Áo blazer kết hợp rất ăn ý với quần jeans và quần đen, tạo nên bộ trang phục hút mắt. Đây cũng là những công thức được Thanh Hằng yêu thích.

Váy họa tiết hoa

Nhờ chăm diện 6 món thời trang, Phạm Thanh Hằng luôn trẻ trung hơn tuổi

Váy họa tiết hoa luôn nổi bật và tươi tắn. Khi diện kiểu váy này, vẻ ngoài của Thanh Hằng gây ấn tượng ở nét trẻ trung, ngọt ngào. Thanh Hằng ưu tiên váy hoa nhí, màu sắc nhã nhặn. Nhờ vậy, cô sẽ có được vẻ ngoài tinh tế và sang trọng. Kết hợp váy hoa với các mẫu giày như sandal, giày búp bê hay Mary Jane, tổng thể trang phục sẽ ghi trọn điểm phong cách. Thanh Hằng còn gợi ý cho chị em những kiểu tóc xinh tươi để áp dụng khi diện váy hoa, đó là tóc tết nữ tính hay tóc xõa bay bổng.

Áo sơ mi sáng màu

Nhờ chăm diện 6 món thời trang, Phạm Thanh Hằng luôn trẻ trung hơn tuổi

Áo sơ mi được coi là món thời trang cơ bản trong tủ đồ. Và thay vì chọn áo sơ mi màu trầm, sơ mi màu sắc tươi sáng mới là "chân ái" của Phạm Thanh Hằng. Lựa chọn này giúp Thanh Hằng có được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ mà vẫn ghi điểm thanh lịch. Cách diện áo sơ mi của Phạm Thanh Hằng không quá cầu kỳ. Cô thường kết hợp áo sơ mi với quần jeans, chân váy dài hoặc quần short. Tham khảo các set áo sơ mi của Thanh Hằng, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng đổi mới phong cách.

Ảnh: Instagram nhân vật

Lâm

Thanh Hằng nổi giận ở The New Mentor: 'Luật chơi mơ hồ, Dược sĩ Tiến quên mất luật nhân quả đó em!'

Thanh Hằng nổi giận ở The New Mentor: "Luật chơi mơ hồ, Dược sĩ Tiến quên mất luật nhân quả đó em!"

Kết thúc tập 9, Bùi Tường Vân team Super Mentor Thanh Hằng và Pông Chuẩn team Super Mentor Lan Khuê đã phải ra về.