Hôn phu của Thanh Hằng: Nhạc trưởng lẫy lừng từng "cầm trịch" loạt show khủng của Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên và cả WeChoice Awards!

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh - hôn phu của siêu mẫu Thanh Hằng - là một nhân tài kiệt xuất của nền âm nhạc Việt Nam trong thời điểm hiện tại.

Danh tính ông xã của Thanh Hằng đang là chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm, đặc biệt khi lễ cưới "thế kỉ" của cô đang đến rất gần. Ngay khi thông tin của hôn phu Thanh Hằng được tiết lộ chính là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, công chúng đều cảm thấy ngưỡng mộ bởi cặp đôi "trai tài gái sắc" ngời ngời này.

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh - hôn phu của siêu mẫu Thanh Hằng - là một nhân tài kiệt xuất của nền âm nhạc Việt Nam trong thời điểm hiện tại khi từ học vấn chuyên môn cho đến kinh nghiệm biểu diễn đều để lại những thành tựu xuất sắc.

Lần hiếm hoi Thanh Hằng và ông xã Trần Nhật Minh xuất hiện cùng nhau trong một khung hình.
Lần hiếm hoi Thanh Hằng và ông xã Trần Nhật Minh xuất hiện cùng nhau trong một khung hình.

Tốt nghiệp xuất sắc Nhạc viện tại Nga, tốt nghiệp Thạc sĩ ở Nhạc viện danh giá nhất nước Nga

Cụ thể, vị hôn phu của Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Anh sinh năm 1981 (42 tuổi), được biết đến là Nhạc trưởng tài năng trẻ nhất Việt Nam. Trần Nhật Minh từng có thời gian du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga. Trần Nhật Minh sau đó đã tốt nghiệp xuất sắc Nhạc viện Magnitogorsk, đồng thời tốt nghiệp Thạc sĩ âm nhạc tại Nhạc viện Moscow Tchaikovsky (Nga) chuyên ngành chỉ huy hợp xướng vào năm 2007. 

Vào năm 2004, anh đạt giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại thành phố Vladivostock, giải khuyến khích cuộc thi chỉ huy hợp xướng chuyên nghiệp toàn Nga lần 5. Ở tuổi 35, nhưng Trần Nhật Minh đã mang về rất nhiều giải thưởng quốc tế về chỉ huy dàn nhạc giao hưởng như giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho các chỉ huy trẻ tổ chức tại thành phố Vladivostok (2004), giải Cây đũa vàng do Tổ chức Interkultur (Đức) chứng nhận tại Hội thi hợp xướng quốc tế lần thứ IV (2015)... 

Trần Nhật Minh là một tài năng âm nhạc xuất sắc của Việt Nam.
Trần Nhật Minh là một tài năng âm nhạc xuất sắc của Việt Nam.

Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Cụ thể trong thời điểm hiện tại, anh cũng đang đảm nhận vai trò là Phó đoàn Nhạc kịch của Nhà hát Giao hưởng Nhạc vũ kịch TP.HCM. Tài năng và tâm huyết với nghề, Trần Nhật Minh đang là cái tên số một cho vị trí chỉ huy dàn nhạc trong các chương trình âm nhạc lớn tại Việt Nam.

Nhạc trưởng lẫy lừng từng "cầm trịch" loạt show khủng của Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên và cả WeChoice Awards!

Chồng sắp cưới của Thanh Hằng từng chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt liveshow của nghệ sĩ Việt như Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo,... Cụ thể, anh từng kết hợp với ca sĩ Quang Dũng trong liveshow vào năm 2017, chỉ đạo âm nhạc cho live concert của Thanh Thảo năm 2019. 

Tại đêm gala WeChoice Awards mùa 3 diễn ra vào năm 2016, Trần Nhật Minh cũng đảm nhận vai trò nhạc trưởng chỉ huy dàn nhạc bên cạnh Giám đốc Âm nhạc Hoài Sa. Với sự hỗ trợ của Trần Nhật Minh, khán giả WeChoice năm ấy đã có một đêm trao giải đầy cảm xúc với chủ đề Cánh buồm cảm hứng.

Trần Nhật Minh đảm nhận vai trò chỉ huy dàn nhạc ở WeChoice.
Trần Nhật Minh đảm nhận vai trò chỉ huy dàn nhạc ở WeChoice.

Trong 2 liveshow Q Show "tiền tỉ" của ca sĩ Lệ Quyên vào năm 2013, 2019,...  anh cũng đảm nhận vai trò chỉ huy dàn nhạc giao hưởng bên cạnh Giám đốc âm nhạc Hoài Sa. Q Show thời điểm đó từng "gây choáng" bởi mức độ đầu tư quá lớn, với kinh phí được Lệ Quyên tiết lộ lên đến hơn 30 tỉ đồng.

Trần Nhật Minh đứng sau loạt chương trình hoành tráng.
Trần Nhật Minh đứng sau loạt chương trình hoành tráng.

Gần nhất, anh chính là nhạc trưởng chỉ huy dàn nhạc hoành tráng, góp phần tạo nên sự thành công của 2 đêm live concert Chân trời rực rỡ - The Glorious Horizon của Hà Anh Tuấn. Trong vai trò chỉ huy dàn nhạc giao hưởng, Trần Nhật Minh đã góp phần đẩy cảm xúc bùng nổ của gần 20 nghìn khán giả có mạt trong Chân trời rực rỡ. Khi huyền thoại âm nhạc Kitaro trình diễn, dàn nhạc giao hưởng của Trần Nhật Minh cũng đã hòa âm với tượng đài của dòng nhạc New Age thế giới, tạo nên tổng thể vô cùng cảm xúc.

Trần Nhật Minh tại đêm nhạc Chân trời rực rỡ đầu năm 2023.
Trần Nhật Minh tại đêm nhạc Chân trời rực rỡ đầu năm 2023.

Minh Khôi

Hé lộ thông tin hiếm về vị hôn phu của Thanh Hằng: Là người trong showbiz, học vị thạc sĩ và 1 lần xuất hiện chung

Hé lộ thông tin hiếm về vị hôn phu của Thanh Hằng: Là người trong showbiz, học vị thạc sĩ và 1 lần xuất hiện chung

Thanh Hằng từng chia sẻ người đàn ông này mang đến cho cô sự bình yên, tin tưởng.