Như một phép màu, cô vợ giúp người chồng sống thực vật 10 năm tỉnh lại một cách kì diệu

Suốt những năm tháng sau đó, sự chăm sóc ân cần và đầy tình yêu của cô đã giúp chồng hồi phục.

Người vợ Trung Quốc tận tụy đã chứng kiến người chồng của mình tỉnh lại từ trạng thái hôn mê sau một thập kỷ. Cô nói rằng tất cả đều đáng giá khi gia đình được đoàn tụ. 

Sun Hongxia, người phụ nữ đến từ tỉnh An Huy ở phía Đông Trung Quốc đã không từ bỏ hy vọng vào chồng mình - người đã rơi vào trạng thái thực vật sau một cơn đau tim vào năm 2014. Suốt những năm tháng sau đó, sự chăm sóc ân cần và đầy tình yêu của cô đã giúp chồng hồi phục.

Kì tích đã xảy ra sau 10 năm cô vợ cố gắng, nỗ lực
Kì tích đã xảy ra sau 10 năm cô vợ cố gắng, nỗ lực

Trong một đoạn video, Sun ngồi cạnh giường, chồng cô cũng đã tỉnh táo trở lại. Khi cô bắt đầu kể cho anh về những năm qua, nước mắt người vợ hiền bỗng trào ra. “Dù tôi rất mệt mỏi, tôi cảm thấy mọi thứ đều xứng đáng khi gia đình chúng tôi được đoàn tụ”, Sun chia sẻ với Dawan News cùng nụ cười hiền hậu khi cô nhẹ nhàng chạm vào đầu chồng mình.

Sun nhớ lại cú sốc và đau đớn khi chồng cô đột ngột trải qua cơn nhồi máu cơ tim khiến anh rơi vào trạng thái hôn mê. Cô khóc và chia sẻ, nghĩ về hai đứa con cũng truyền cảm hứng mạnh mẽ khiến cô không nản lòng.

“Tôi muốn làm gương tốt cho chúng”, Sun trải lòng.

Cô kể thêm, hàng ngày trong suốt thập kỷ qua, suy nghĩ của cô luôn hướng về người chồng. Sun đã dành thời gian và năng lượng của mình để giúp anh thoải mái trong khi anh mất ý thức.

Hôn mê lâu dài đã tạo ra một loạt vấn đề sức khỏe và anh cần phải trải qua phẫu thuật đặt ống nội khí quản và một ống thông tiểu.

Việc chăm sóc này đòi hỏi sự kiên nhẫn và bỏ công rất lớn, nhưng Sun không bao giờ lung lay ý chí. Cô luôn có niềm tin chồng mình sẽ tỉnh lại.

Bố chồng 84 tuổi của Sun biết ơn những hy sinh mà cô đã làm. Ông nhận xét: “Cô ấy là con dâu của tôi nhưng thực sự cô ấy còn tốt hơn một đứa con đẻ. Không ai có thể so sánh được với đứa con này”. Câu chuyện đã chạm đến trái tim của nhiều người.

  Người vợ tận tụy luôn tin rằng chồng mình sẽ vượt qua được nỗi đau này.

Người vợ tận tụy luôn tin rằng chồng mình sẽ vượt qua được nỗi đau này.

“Đó là tình yêu thực sự”, một người đã để lại bình luận trực tuyến.

“Đó là một tình yêu vĩ đại. Anh ấy đã cưới một thiên thần”, một người khác viết.

Những câu chuyện truyền cảm hứng này luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vào tháng Năm năm ngoái, một người vợ ở phía Đông Trung Quốc đã khóc vì quá sung sướng, hạnh phúc khi chồng tỉnh lại từ cơn hôn mê sau ba năm được cô chăm sóc.

Thế mới nói, chỉ cần chúng ta kiên trì, may mắn sẽ luôn mỉm cười và đến với chúng ta vào một ngày không xa.

Vỹ Đình

Sức sống kì diệu của bé sinh non bé nhất Việt Nam, chỉ nặng 480 gr

Sức sống kì diệu của bé sinh non bé nhất Việt Nam, chỉ nặng 480 gr

Theo các bác sĩ, tính đến thời điểm này, đây là bé sinh non nhẹ cân nhất Việt Nam được nuôi sống thành công.