Những cách đơn giản giúp căn bếp trở nên sinh động hơn trong mùa hè

Với xu hướng phát triển của cuộc sống hiện đại, những ý tưởng thiết kế nội thất phòng ăn và bếp theo phong cách hiện đại cũng được ưa chuộng nhiều hơn phong cách nội thất cổ điển.

Bởi phòng ăn và bếp mang phong cách hiện đại thể hiện được nét mới mẻ, sang trọng và cá tính kết hợp với những đồ nội thất tiện dụng, đa năng là lựa chọn được nhiều gia chủ ưu ái cho những bữa cơm gia đình.

Để chuẩn bị cho những tháng quý giá của cuộc sống dễ dàng, dưới đây là một số cách đơn giản để giữ cho căn bếp của bạn thoải mái và sẵn sàng cho một mùa hè tuyệt vời, theo Decoist.

Tự trồng các loại thảo mộc của riêng bạn

image-13261.png
Việc trồng những loại cây gia vị trên đảo bếp chắc chắn sẽ mang lại sự tươi mới, trẻ trung hơn cho không gian.

Thêm gia vị cho bữa tiệc nướng mùa hè của bạn, hoàn thiện nước sốt salad của bạn và làm tươi nước chanh tự làm đó với khu vườn thảo mộc trong nhà của riêng bạn vào mùa hè này.

Có các loại thảo mộc tươi trong tầm tay bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách ăn tối và việc không phải thực hiện thêm một chuyến tạp hóa sẽ gây ấn tượng với lịch trình bận rộn của bạn.

Thêm chút tinh tế vào món mojito với một nhánh bạc hà, hoặc làm món mì ống hoàn hảo với húng quế tươi của riêng bạn.

image-98751-e1621255995720.png

Bình hoa cũng giúp bàn ăn nhà bạn trở nên sinh động và hấp dẫn

image-68747.png

Bạn đã làm việc trên khu vườn của bạn cả mùa xuân… hay không. Đừng xấu hổ khi mua những bông hoa yêu thích của bạn đã được trồng trước.

Dù bằng cách nào, bạn cũng nên mang một chút vẻ ngoài trời vào trong.

Hoa mùa hè đã có nhiều màu sắc vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên giữ chúng sang trọng và sử dụng một chiếc bình trong suốt.

Bạn có thể mua những thứ này thực tế ở bất cứ đâu, rất có thể bạn đã có một thứ gì đó có thể sử dụng được xung quanh nhà.

image-39639.jpeg
Mùa hè khá nóng bức, khi trang trí với những cành hoa nhiều màu sắc thì tốt nhất nên chọn đi kèm một chiếc bình thủy tinh trong suốt sẽ cảm giác lôi cuốn, dễ chịu hơn.
image-54493.png

Một chiếc bát đựng đầy hoa quả tươi, giòn sẽ là điểm nhấn vô cùng ấn tượng trong căn bếp nhà mình.

image-37376.png

Mùa hè và chợ nông sản song hành với nhau. Điều này có nghĩa là cà chua ngon ngọt, táo giòn và tất cả những thứ còn lại đều có trong thực đơn trong vài tháng tới.

Hãy tận dụng những vật dụng bạn đã có trong nhà bếp và đưa những sản phẩm tươi ngon của bạn vào tâm điểm chú ý.

Điều duy nhất bạn phải làm là tìm một cái tô điểm nhấn hoàn hảo. Có một tô nông sản mùa hè vừa giải khát, vừa tiện lợi, rất thích hợp để ăn vặt.

image-50750.png

Đây cũng là cơ hội để mang một cái gì đó độc đáo vào nhà bếp của bạn với một chiếc bát có màu sắc hoặc họa tiết, hoặc giữ nó đơn giản và trưng bày các sản phẩm thay thế.

image-47288.png

Bạn nghĩ sao về một bức tranh trang trí nghệ thuật xuất hiện trong căn bếp? Chắc chắn sẽ làm không gian bếp nhà bạn trở nên vui nhộn và sinh động hơn.

image-87646.jpeg

Các bản in trang trí nghệ thuật không chỉ hợp thời trang, chúng là hiện thân hoàn hảo của mùa hè. Những bản in này có các phối màu vui nhộn, sống động kết hợp hoàn hảo vào một mùa hè năng lượng cao, ít lo lắng. Họ biến một căn bếp buồn tẻ thành một thứ gì đó thú vị hơn.

image-34234.png

Mang lại sự ấm áp cho nhà bếp mùa hè của bạn tân trang bằng một điểm nhấn mộc mạc tinh tế rất hợp thời trang dưới dạng một chiếc thớt gỗ. 

Khi bạn không cắt nhỏ, một chiếc thớt đẹp cũng có thể trở thành một chiếc thớt đẹp hoặc bảng phục vụ. Món này kết hợp tốt với rượu vang đêm hè và những người bạn tốt.

image-23449-e1621261404804.png
image-69430-e1621261439608.png

NGỌC CHÂU