Những cô vợ sau cái "gật đầu" mà đeo cả "nhiều căn biệt thự" trên ngón áp út

Được cầu hôn bằng nhẫn kim cương, những cô vợ này "đeo cả một căn biệt thự" trên ngón áp út.

Chuyện tình của những ngôi sao Hollywood luôn là vấn đề được báo chí và công chúng dành nhiều sự quan tâm. Lý do không đơn thuần vì họ là những người nổi tiếng, mà đôi khi vấn đề còn nằm ở những "kỷ vật tình yêu" có giá lên tới cả triệu đô.

Cùng "điểm danh" 5 chiếc nhẫn cầu hôn bằng kim cương của những ngôi sao Hollywood này để hiểu hóa ra chuyện đeo "những căn biệt thự trên tay" là hoàn toàn có thật!

1. Chiếc nhẫn kim cương trị giá 4 triệu đô của Jennifer Lopez và chồng cũ Marc Anthony

Những cô vợ sau cái
Jennifer Lopez và chồng cũ Marc Anthony cùng
Jennifer Lopez và chồng cũ Marc Anthony cùng "kỷ vật tình yêu" của hai người

Năm 2004, Jennifer Lopez chính thức về chung một nhà với ca sĩ kiêm nhạc sĩ Marc Anthony. Marc đã cầu hôn "nữ hoàng Latin" bằng chiếc nhẫn kim cương 5 carat, được thiết kế bởi thợ kim hoàn Neil Lane. Được biết, chiếc nhẫn này có giá lên tới 4 triệu đô (hơn 97,5 tỷ đồng).

2. Chiếc nhẫn kim cương trị giá 4,06 triệu đô của nữ diễn viên quá cố Grace Kelly với Hoàng tử Rainier III (Monaco)

Những cô vợ sau cái
Grace Kelly và chiếc nhẫn đính hôn với Hoàng tử Rainier III của Monaco
Grace Kelly và chiếc nhẫn đính hôn với Hoàng tử Rainier III của Monaco

Grace Kelly là cái tên không hề xa lạ trong thế giới Hoàng gia và thậm chí là cả Hollywood. Mặc dù cô không tham gia nhiều bộ phim nhưng đã từng có một vai diễn mang lại cho cô giải Oscar với hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Đồng thời, cô cũng có một tác động lớn đến nền điện ảnh Hollywood vì ngoại hình xinh đẹp và tài năng của mình.

Grace Kelly gặp chồng - Hoàng tử Rainier III của Monaco tại Liên hoan phim Cannes năm 1955 khi quảng bá cho bộ phim To Catch A Thief. Sau một thời gian gặp gỡ và hẹn hò, Grace quyết định kết hôn với Hoàng tử Rainier mặc dù sự nghiệp đang ở đỉnh cao rực rỡ.

Vị Hoàng tử đã cầu hôn nữ diễn viên bằng chiếc nhẫn kim cương 10,47 carat có giá 4,06 triệu đô (hơn 99 tỷ đồng). Chiếc nhẫn này được thiết kế bởi Cartier - Thợ kim hoàn nổi tiếng người Pháp, là người sáng lập thương hiệu trang sức cùng tên.

3. Chiếc nhẫn kim cương trị giá 4,7 triệu đô của "tiểu thư" Paris Hilton

Những cô vợ sau cái
Paris Hilton và chiếc nhẫn kim cương trị giá 4,7 triệu đô
Paris Hilton và chiếc nhẫn kim cương trị giá 4,7 triệu đô

Paris Hilton - Cháu gái của ông chủ tập toàn khách sạn Hilton, từng là chủ nhân của một trong những chiếc nhẫn đính hôn đắt nhất thế giới: Chiếc nhẫn kim cương 24 carat trị giá 4,7 triệu đô (hơn 114,6 tỷ đồng).

Sau khi ly hôn người chồng từng quỳ gối cầu hôn mình bằng chiếc nhẫn kim cương "khổng lồ", Paris Hilton đã bán chiếc nhẫn trong cuộc đấu giá để hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão Katrina.

4. Chiếc nhẫn kim cương trị giá 5 triệu đô của nữ ca sĩ Beyoncé

Beyoncé và chiếc nhẫn cưới 5 triệu đô
Beyoncé và chiếc nhẫn cưới 5 triệu đô

Jay Z - Chồng nữ ca sĩ, đã chọn một viên kim cương hoàn mỹ nặng 18 carat, được nạm bạch kim và cắt hình bát giác để cầu hôn. Chiếc nhẫn kim cương này chất lượng đến mức được chứng nhận là loại đá cao cấp và đặc biệt nhất thế giới. Giá trị của chiếc nhẫn này là 5 triệu đô (hơn 121,9 tỷ đồng).

5. Chiếc nhẫn kim cương trị giá 8,8 triệu đô của nữ minh tinh quá cố Elizabeth Taylor

Những cô vợ sau cái
Elizabeth Taylor và chiếc nhẫn kim cương 8,8 triệu đô
Elizabeth Taylor và chiếc nhẫn kim cương 8,8 triệu đô

Elizabeth Taylor là nữ minh tinh điện ảnh, doanh nhân, nhà hoạt động nhân đạo người Mỹ gốc Anh. Bà bắt đầu sự nghiệp với vai trò diễn viên nhí vào đầu thập niên 1940 và là một trong những ngôi sao màn bạc nổi tiếng nhất của thời kì Hollywood kinh điển những năm 1950.

Năm 1964, Elizabeth Taylor kết hôn lần đầu tiên với diễn viên Richard Burton sau khi "bén duyên" trên trường quay bộ phim Cleopatra (Nữ hoàng Cleopatra). Cuộc hôn nhân này từng gây chấn động Hollywood, một phần vì chiếc nhẫn mà Richard đã dùng để cầu hôn nữ minh tinh.

Đó là chiếc nhẫn đính viên kim cương nặng 33,19 carat có giá 8,8 triệu đô (hơn 214,6 tỷ đồng). Đây là một trong những viên kim cương lớn nhất thuộc quyền sở hữu cá nhân. Sau khi Elizabeth Taylor qua đời, chiếc nhẫn kim cương này đã được bán đấu giá. Hiện tại, nó thuộc sở hữu của một nhà sưu tập đá quý ẩn danh người châu Á.

AMT

Con gái 'vua kim cương' khiến Chân Tử Đan mê mẩn, yêu 2 tuần liền cầu hôn, 60 tuổi vẫn làm đám cưới xa hoa

Con gái "vua kim cương" khiến Chân Tử Đan mê mẩn, yêu 2 tuần liền cầu hôn, 60 tuổi vẫn làm đám cưới xa hoa

Từng là "con ngựa bất kham" trong tình trường nhưng giờ đây Chân Tử Đan đã hoàn toàn bị người đẹp này "cầm cương".