Những màn lột xác ngược "đầy tiếc nuối" của các nam thần Vbiz

Thời gian dường như đã lấy đi tất cả những gì có được của các mỹ nam Vbiz, người ốm yếu, xanh xao, người lại mập đến phá tướng.

Nhìn lại những hình ảnh của các nam thần Vbiz như Hữu Vi , Tim , Johnny Trí Nguyễn, Minh Tiệp, không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối của mình. Trải qua khoảng thời gian dài, các mỹ nam của Showbiz Việt đã có màn lột xác gây hoang mang cho dư luận. Đặc biệt là những fan hâm mộ của dàn mỹ nam phổi tiếc hùi hụi.

Hữu Vi

Những màn lột xác ngược

Là một trong những mỹ nam được săn đón trong làng người mẫu, Hữu Vi là cái tên gây nhiều sự tiếc nuối nhất với khán giả. Đặc biệt là với fan nữ. Trước đó, nam thần Hữu Vi sở hữu một gương mặt điển trai, cùng body cực phẩm với 6 múi săn chắc, làn da nâu khỏe khoắn và nụ cười tỏa nắng. Hữu Vi trở thành gương mặt được nhiều người yêu thích. 

Những màn lột xác ngược

Tuy nhiên, sau vai trò host tại The Face 2017, Hữu Vi dường như không con mặn mà với các hoạt động nghệ thuật. Tại chương trình The Face Vietnam 2017, Hữu Vi gây thất vọng với khán giả bởi phong cách thời trang luộm thuộm, đánh  mất vẻ điển trai thường ngày của mình. Ngay cả trong cuộc sống riêng tư cũng trở nên kín tiếng hơn.

Những màn lột xác ngược

Mới đây, Hữu Vi lại một lần nữa khiến các fan girl khóc thét khi để lộ hình ảnh xuề xòa, gầy guộc, khác xa vẻ ngoài vạm vỡ và cơ bắp như trước.

Tim

Những màn lột xác ngược
Những màn lột xác ngược

Trước khi ly hôn với vọ cũ Trương Quỳnh Anh, Tim luôn là hình mẫu lý tưởng của nhiều fan nữ. Nam ca sĩ lúc trước sở hữu body thuộc dạng best với cơ bụng 6 múi cùng thân hình săn chắc. Gương mặt nam tính, điển trai cũng là một điểm cộng lớn dành cho Tim. 

Những màn lột xác ngược
Những màn lột xác ngược

Tuy nhiên, hâu chia tay Trương Quỳnh Anh, không ít khán giả "hết hồn" khi Tim trở lại với hình ảnh tiều tụy và sụt cân thấy rõ. Vấn đề về cân nặng đã làm thay đổi vẻ ngoài của Tim. Nam ca sĩ cho biết, anh đã giảm gần 20kg và không ăn uống gì được nên mới có thân hình gầy guộc như hiện tại. Những hình ảnh ốm yếu, gương mặt hốc hác được nam ca sĩ chia sẻ khiến fan không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh.

Những màn lột xác ngược

Johnny Trí Nguyễn

Những màn lột xác ngược

Một trường hợp khác khiến công chúng phải tiếc hùi hụi, khi chứng kiến sự công phá quá lớn của thời gian đối với Johnny Trí Nguyễn. Từng là gương mặt nam thần được nhiều fan hâm mộ săn đón. Johnny Trí Nguyễn sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính và rắn rỏi. 

Thế nhưng, sau khoảng thơi gian vắng bóng trên màn ảnh, Johnny Trí Nguyễn lại làm khán giả bất ngờ khi xuất hiện với tình trạng xuống cấp trầm trọng. Ngoài thân hình gầy guộc, tiều tụy đến ngỡ ngàng, Johnny Trí Nguyễn còn thường xuyên diện những trang phục đơn giản, để râu khiến hình ảnh của mỹ nam ngày nào đã "tan tành mấy khói".

Những màn lột xác ngược
Những màn lột xác ngược

Mặc dù thời gian gần đây nam diễn viên "Dòng máu anh hùng" đã tăng cân hơn nhưng vẻ phong độ ngày nào vẫn chưa thể lấy lại.

Diễn viên Minh Tiệp

Những màn lột xác ngược

Trái ngước với 3 trường hợp trên, nam diễn viên Minh Tiệp lại là trường hợp "lột xác ngược". Những ngày dầu mới chạm ngõ điện ảnh, Minh Tiệp đã gây được sự chú ý với khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh của mình. 

Những màn lột xác ngược

Tuy nhiên, hình ảnh của một nam diễn viên Minh Tiệp lãng tử ngày nào đã được thay thế bởi một màn hóa thân cực lạ. Một Minh Tiệp tăng cân rõ rệt, đến phá tướng của mình. Ngoài những lần xuất hiện trên màn ảnh, mỗi khi Minh Tiệp tham gia sự kiện giải trí, khán giả đều tỏ ra tiếc nuối cho hình ảnh mỹ nam một thời.

Những màn lột xác ngược

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương