Những mẫu Sofa phong cách cổ điển đầy quyến rũ cho ngôi nhà của bạn

Việc tìm kiếm chiếc ghế sofa hoàn hảo có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Với rất nhiều phong cách và sự lựa chọn có sẵn, bạn có thể thấy khó khăn để tìm ra thiết kế cổ điển phù hợp.

Bạn sẽ có một chiếc ghế sofa trong nhiều năm tới, vì vậy điều cần thiết là chọn một thiết kế không quá nghiêng về một phong cách hoặc một xu hướng cụ thể. Ngoài ra, bạn muốn nó thoải mái để làm chỗ ngồi và đủ linh hoạt để phù hợp với các chủ đề trang trí khác nhau. 

Bài viết giới thiệu một số kiểu sofa vượt thời gian có thể hòa hợp hoàn hảo với bất kỳ ngôi nhà nào.

Những mẫu Sofa phong cách cổ điển đầy quyến rũ cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 1.

Ghế sofa Ashby có các đường nét sạch sẽ và thiết kế hợp lý. Đó là một giải pháp tinh tế sẽ phù hợp với nhiều phong cách nhưng không hy sinh sự thoải mái cho tính thẩm mỹ. Vì nó có nhiều loại vải bọc khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại phù hợp với phong cách phòng khách của mình.

Những mẫu Sofa phong cách cổ điển đầy quyến rũ cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 2.

Ghế sofa Giovanni là một món đồ nội thất kiểu dáng đẹp và hiện đại phù hợp với phong cách đương đại. Nếu không có bất kỳ chi tiết nổi bật nào, bạn có thể trang bị ghế sofa theo sở thích cá nhân của mình. Những cú ném có kết cấu sẽ tạo thêm cảm giác ấm áp và sự thú vị cho thị giác.

Những mẫu Sofa phong cách cổ điển đầy quyến rũ cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 3.

Với tay vịn tối thiểu, chiếc ghế sofa này lý tưởng để tối đa hóa không gian chỗ ngồi của bạn. Nó hoàn hảo cho những phòng khách nhỏ yêu cầu những món đồ nội thất nhỏ hơn. Nó trông ấm cúng và hấp dẫn nhưng đủ linh hoạt để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Những mẫu Sofa phong cách cổ điển đầy quyến rũ cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 4.

Thiết kế ghế sofa truyền thống này có tay vịn cong và khu vực tiếp khách thoải mái. Đây là nơi hoàn hảo để cuộn tròn và thưởng thức một đêm xem phim với gia đình.

Những mẫu Sofa phong cách cổ điển đầy quyến rũ cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 5.

Chiếc sofa truyền thống này có thiết kế cong với tay vịn thấp cho một cái nhìn gọn gàng. Hai chiếc ghế sofa Paxton tạo ra một khu vực tiếp khách thoải mái, tập trung vào lò sưởi làm tâm điểm chính trong phòng khách.

Những mẫu Sofa phong cách cổ điển đầy quyến rũ cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 6.

Mặc dù có thiết kế đặc biệt nhưng bộ sofa da này sẽ phù hợp với nhiều phong cách. Các chi tiết chần gòn thêm phần xa hoa, trong khi cấu hình thấp tạo thêm sự tinh tế cho bất kỳ căn phòng nào. Chúng ta có thể hình dung chiếc ghế sofa này như một phần của phòng khách công nghiệp tuyệt đẹp hoặc không gian đương đại với sự rung cảm hiện đại.

Những mẫu Sofa phong cách cổ điển đầy quyến rũ cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 7.

Ghế sofa Taylor có thiết kế kiểu dáng đẹp với tay vịn mỏng cho một cái nhìn tối giản. Chỗ ngồi sâu mang lại sự thoải mái đồng thời bổ sung tính thẩm mỹ cho hầu hết mọi căn phòng.

Những mẫu Sofa phong cách cổ điển đầy quyến rũ cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 8.

Ghế sofa này có thiết kế cổ điển, tạo ra một cái nhìn mềm mại bổ sung cho cả phong cách truyền thống và mộc mạc.

Những mẫu Sofa phong cách cổ điển đầy quyến rũ cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 9.

Với những đường nét và chân cong, thiết kế sofa này sẽ không làm choáng ngợp không gian. Vẻ ngoài nhẹ nhàng và các chi tiết tối thiểu của nó rất lý tưởng để phù hợp với nhiều phong cách.

(Nguồn: Decoist)

GIA HÂN