Nóng: Văn Toàn bất ngờ chia tay CLB Hàn Quốc, đầu quân cho đội bóng giàu tham vọng ở V.League

Thông tin này đã chính thức được CLB Seoul E-Land công bố.

Chiều nay (15/9), đội bóng Hàn Quốc Seoul E-Land đã ra thông báo rằng Văn Toàn chính thức chia tay CLB sau hơn một năm gắn bó. Tiền đạo người Hải Dương sẽ trở về Việt Nam, thi đấu trong màu áo CLB Nam Định.

Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đã kết thúc chặng đường gắn bó với CLB Seoul E-Land và chuyển tới CLB Nam Định của Việt Nam. Xin được cảm ơn Văn Toàn khi đã chiến đấu hết mình cùng Seoul E-Land. Chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai. Hãy cố gắng nhé, Văn Toàn!” – fanpage của CLB Seoul E-Land thông báo.

Tại mùa K.League 2 năm 2023, Văn Toàn thi đấu tổng cộng 9 trận trong màu áo Seoul E-Land, đóng góp đáng kể vào hàng công của CLB Hàn Quốc.

Văn Toàn chia tay CLB Hàn Quốc để trở về thi đấu tại V.League.
Văn Toàn chia tay CLB Hàn Quốc để trở về thi đấu tại V.League.

Cách đây ít ngày, HLV Park Choong-kyun của Seoul E-Land cũng cho biết: “Tôi không có ý định để Văn Toàn chia tay đội bóng. Cậu ấy đến đây vì chuyên môn, không phải vì thương mại”.

Trong khi đó, CLB Nam Định sau mùa giải 2023 không thành công, đã tiếp tục vung tiền đưa về các bản hợp đồng chất lượng. Mục tiêu lớn nhất của đội bóng thành Nam trong kỳ chuyển nhượng này là mang Văn Toàn về V.League chơi bóng và phía Nam Định cũng đẩy nhanh quá trình đàm phàn với Seoul E-Land.

Trong đợt hội quân tháng 9/2023 cách đây không lâu, Văn Toàn cũng đã được HLV Troussier gọi lên đội tuyển Việt Nam. Anh được vị chiến lược gia người Pháp tung vào sân từ hiệp hai trong trận giao hữu với Palestine.

Màn trình diễn của Văn Toàn sau khi được tung vào sân là tương đối thuyết phục. Cựu sao HAGL thi đấu xông xáo và khiến hàng thủ Palestine rối loạn bởi những pha bóng tốc độ. Trong một tình huống đi bóng ở giữa sân, anh đã loại bỏ hậu vệ Palestine rồi căng ngang dọn cỗ cho Tuấn Hải đệm bóng vào lưới trống.

Tiểu Lâm Mộc

Gặp lại cường địch, U23 Việt Nam liệu có tái lập được kỳ tích từng gây chấn động cả châu Á?

Gặp lại cường địch, U23 Việt Nam liệu có tái lập được kỳ tích từng gây chấn động cả châu Á?

Đúng ngày này cách đây 9 năm, U23 Việt Nam khởi đầu chiến dịch ASIAD 17 bằng một chiến thắng khiến tất cả phải ngỡ ngàng.