NSND Công Lý đi làm trở lại sau thời gian trị bệnh

Nghệ sĩ Công Lý quây quần bên đồng nghiệp khi lần đầu trở lại Nhà hát Kịch Hà Nội sau thời gian trị bệnh.

Tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải nhập viện chữa trị. Theo chia sẻ từ người thân, anh bị trượt chân ngã tại nhà. Anh phục hồi sức khỏe và xuất viện vào tháng 10. 

Ngày 30/11, NSND Công Lý hội ngộ NSND Thu Hà, diễn viên Doãn Quốc Đam, Minh Tít, Mạnh Hưng và các đồng nghiệp tại nhà hát. Anh thắp hương bàn thờ Tổ nghề và trò chuyện với mọi người sau thời gian xa cách. NSND Công Lý hiện là Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. 

NSND Công Lý bên đồng nghiệp tại nhà hát. Ảnh: NSND Thu Hà.
NSND Công Lý bên đồng nghiệp tại nhà hát. Ảnh: NSND Thu Hà.

NSND Công Lý chia sẻ: "Sau thời gian tĩnh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ, không dùng mạng xã hội nhiều như trước, nhưng tôi đã cảm nhận được tấm chân tình thông qua những lời thăm hỏi, động viên từ anh em, bạn bè, đồng nghiệp. Tôi thực sự rất xúc động và đó là những ngày tháng không thể nào quên".

Trước đó, bà xã Công Lý là Ngọc Hà cho biết quãng thời gian qua khó khăn với gia đình. Cô buồn bã vì trong thời điểm chồng nhập viện xuất hiện những đồn thổi ác ý về tình trạng sức khoẻ của anh. Cô đính chính thông tin chồng nằm viện điều trị suốt 3 tháng là chưa đúng. "Anh Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào! Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khoẻ ổn định và tốt hơn", vợ NS Công Lý nói rõ.

NS Công Lý trước đó cũng đã có vài dòng chia sẻ về quãng thời gian nằm viện. Anh xúc động trước sự quan tâm, động viên của người thân, bạn bè và không quên bày tỏ lòng cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ đã chăm sóc anh trong suốt thời gian vừa qua.

Nhiều năm qua, khán giả yêu thích diễn xuất của Công Lý qua vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân (Gặp nhau cuối năm). Bên cạnh đó, anh cũng tham gia lĩnh vực phim truyền hình ở vai trò phó đạo diễn, diễn viên. Gần đây, nghệ sĩ đóng một số phim truyền hình được chú ý như Mê cung, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân...

Thanh Mai

Thẻ từ của các ngân hàng vẫn giao dịch bình thường sau ngày 31/12

Thẻ từ của các ngân hàng vẫn giao dịch bình thường sau ngày 31/12

Khẳng định từ Ngân hàng Nhà nước (NHNN) trong văn bản về việc triển khai áp dụng tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa phát đi chiều ngày 30/11.