NTN Vlogger tuyên bố bỏ kênh Youtube hơn 8 triệu sub

Cộng đồng Youtube đang tỏ ra hoài nghi về tuyên bố có phần bất ngờ này của NTN.

NTN Vlogs vừa khiến cộng đồng Youtube ngỡ ngàng khi đưa ra tuyên bố sẽ chính thức dừng công việc Youtuber thông qua một đoạn clip chia sẻ.

“Sau 6 năm làm Youtube, có rất nhiều thăng trầm đến với cuộc sống của tôi, vui có, buồn có. Tôi đã dành ra một quãng thời gian dài để suy nghĩ về vấn đề này. Ngày hôm nay, tôi quyết định sẽ dừng làm Youtube. Nếu thích xem video thì các bạn sẽ thấy đây là tin rất buồn.

Còn đối với những bạn antifan hay ghét tôi, các bạn sẽ cảm thấy rất vui. Tôi nghĩ điều đó là đúng, nhưng không sao. Chủ yếu là tôi được thỏa mãn đam mê, kiếm tiền nuôi bản thân, nuôi gia đình. Các bạn nghĩ tôi như thế nào cũng không quan trọng vì tôi không muốn làm youtube nữa”, NTN nói.

NTN Vlogger tuyên bố bỏ kênh Youtube hơn 8 triệu sub

NTN cho biết anh gặp rất nhiều áp lực trong thời gian làm youtube, đồng thời gửi lời xin lỗi đến mọi người vì những video không có ý nghĩa hoặc không mang lợi ích gì cho xã hội.

Điều khiến fan lo lắng hơn đó chính là đoạn tâm sự ngay dưới comment của clip này: “Tạm biệt mọi người! Tôi mệt và đã đến lúc phải ra đi. Dù sao cũng cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng NTN từ những lúc khó khăn nhất đến lúc thành công! Dù sao cũng muốn các bạn like video này để biết các bạn yêu quý NTN đến mức nào. Yêu các bạn !".

Hầu hết các comment đều tỏ ra khá tiếc nuối vì việc này, nhiều người còn cho rằng NTN là một huyền thoại hiếm có của làng Youtuber. Tuy nhiên một số khác lại nghĩ đây là chiêu trò mới của NTN bởi cũng có lần anh tuyên bố xóa kênh nhưng chỉ đơn giản là để chọc tức antifan.

NTN tên thật là Nguyễn Thành Nam sở hữu kênh Youtube với hơn 8,3 triệu lượt theo dõi, đồng thời cũng là một trong những Youtuber hàng đầu ở Việt Nam. Điều đáng nói là bên cạnh một số tài năng được NTN thể hiện thì khán giả đa phần tập trung vào những chiêu trò phản cảm, gây ra các hiệu ứng tiêu cực của anh. Thậm chí NTN còn từng bị công an triệu tập vì tin đánh bom khủng bố ở Hà Nội.

Mặc dù vậy đối với giới trẻ, NTN vẫn là tấm gương cho việc “làm giàu” từ làm Youtube. Hiện tại vẫn chưa biết thực hư về lời tuyên bố cuối cùng của NTN nên chúng ta hãy cùng để thời gian xác thực chuyện này.

Thanh Mai

Theo bước Apple TV và Amazon, YouTube sắp có phương án tính phí

Theo bước Apple TV và Amazon, YouTube sắp có phương án tính phí

YouTube đang cân nhắc cho người dùng đăng ký các kênh truyền hình có tính phí. Các nội dung khác vẫn miễn phí kèm quảng cáo như trước đây.