MV "Hơn cả yêu" của Đức Phúc lên top 1 Trending Youtube Việt Nam sau 20 giờ ra mắt

MV "Hơn cả yêu" của Đức Phúc có sự xuất hiện của loạt cặp sao Việt như Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Trường Giang - Nhã Phương...

MV Hơn cả yêu của Đức Phúc là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Đức Phúc đầu năm 2020. MV gây ấn tượng đặc biệt với khán giả bởi sự xuất hiện của hàng loạt các cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trường Giang - Nhã Phương, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng
Đông Nhi - Ông Cao Thắng
Nhã Phương - Trường Giang.
Nhã Phương - Trường Giang.

Trước đó trong đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh, Đức Phúc đã “nhá hàng” bằng một đoạn teaser hình ảnh, audio nhẹ nhàng gây tò mò với nhiều người. Quả không phụ lòng mong đợi của fan hâm mộ, ngay từ thời điểm ra mắt vào ngày 11/2 vừa qua, Hơn cả yêu đã chiếm lĩnh Top 1 Trending, vượt qua MV Tặng anh cho cô ấy của Hương Giang, đồng thời leo thẳng Top 1 BXH âm nhạc ZINGMP3. 

"Hơn cả yêu" là ca khúc solo tiến thẳng lên vị trí top 1 nhanh nhất lịch sử.

Hiện MV đã có 3,7 triệu lượt xem, 259 lượt thích và hàng chục nghìn bình luận. Lần đầu tiên Đức Phúc đã có MV với các con số ấn tượng như vậy. Những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc trong MV đã khiến cho nhiều người không giấu được sự xúc động. Bên dưới phần bình luận MV Hơn cả y êu, các fan cũng khẳng định đây là sản phẩm chạm đến trái tim nhất mà họ nghe trong đầu năm 2020.

Với câu từ nhẹ nhàng trên nền nhạc ballad du dương, Đức Phúc thực sự đã chạm tim người nghe nhạc. Đức Phúc đã dẫn dắt khán giả qua những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn của hàng loạt những con người khác nhau. Cho dù họ là người nổi tiếng, những người bình thường, người lớn tuổi hay thuộc LGBT, họ vẫn xứng đáng có được thứ tình cảm thiêng liên này. Hơn cả yêu thực sự là một MV lan tỏa sự hạnh phúc.

Dù là ai trên thế gian này, bạn đều có tình yêu cho riêng mình. 
Dù là ai trên thế gian này, bạn đều có tình yêu cho riêng mình. 

Có thể nói, Đức Phúc cũng khá khéo léo trong việc lựa chọn thời điểm ra mắt khi mà chỉ còn vài ngày là đến Valentine, đây cũng là một yếu tố giúp MV nhanh chóng lot top trending đến như vậy. 

Với độ dài hơn 5 phút, khán giả được cảm nhận xuyên suốt những điều ngập tràn hạnh phúc của các cặp đôi nghệ sĩ, các thế hệ khác nhau. Bất ngờ hơn là sự xuất hiện của gia đình Hoa dâm bụt bao gồm Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik.

Đúng dịp Valentine 2020, Đức Phúc đã trở thành một “sứ giả” của tình yêu, bằng cả trái tim và giọng hát của mình, thông qua âm nhạc để gửi tới tất cả khán giả.  MV Hơn cả yêu của Đức Phúc.

Thanh Mai

Âm nhạc Cống hiến 2020 gọi tên Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng M-TP

Âm nhạc Cống hiến 2020 gọi tên Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng M-TP

Hai cái tên nổi bật nhất của năm 2019 là Sơn Tùng M-TP và Hoàng Thùy Linh cũng nhận được nhiều đề cử trong giải thưởng lần này.