Nữ CEO Biti’s được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á

Người đang dẫn dắt Biti’s cho biết cha mẹ cô là hình mẫu của mình, khi họ không ngừng truyền đạt những giá trị của niềm đam mê và sự cống hiến.

CEO Biti’s Vưu Lệ Quyên là doanh nhân Việt Nam duy nhất được vinh danh ở hạng mục Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á, thuộc giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á do MORS Group tổ chức. 

“Văn hóa yêu thương và sự chân thành là cần thiết hơn bao giờ hết, đặc biệt trong thời đại nhiều biến động như hiện tại. Khả năng nhìn nhận và hành động của Quyên là một trong những lý do giúp cô ấy chiến thắng,” ông Shanggari B. – CEO MORS Group, trưởng ban tổ chức giải thưởng nhận xét về nữ CEO.

Vưu Lệ Quyên
Vưu Lệ Quyên

Vưu Lệ Quyên tốt nghiệp ngành Kỹ thuật Hóa học tại đại học Toronto, Canada. Cô thừa nhận mặc dù thụ hưởng nền giáo dục chính quy cung cấp nền tảng vững chắc cho sự nghiệp, nhưng cuộc sống kinh doanh “vốn là cuộc phiêu lưu bất tận khiến mình học được nhiều hơn thế”.

Vưu Lệ Quyên chính thức đảm nhận vai trò điều hành Biti’s từ năm 2018, trong công ty gia đình do cha mẹ cô sáng lập. Cô tiết lộ cha mẹ cô là hình mẫu của mình khi họ không ngừng truyền đạt những giá trị của niềm đam mê và sự cống hiến để phục vụ cộng đồng và xã hội.

Website của giải thưởng ACES cho biết Biti’s đã tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu khác bằng cách theo sát phục vụ thế hệ khách hàng mới; cung cấp các sản phẩm chất lượng từ những bước đi đầu đời của trẻ. 

“Khẩu hiệu ‘Nâng niu bàn chân Việt’ thể hiện phương pháp tiếp cận lấy con người làm trọng tâm của Biti’s, nỗ lực trở thành điểm dừng chân cho mọi thành viên gia đình,” ban tổ chức đánh giá.

CEO Vưu Lệ Quyên cho rằng thành công của mình là nhờ vào đội ngũ 8.700 nhân viên hùng hậu của mình, những người luôn tận tâm, năng nổ và chân chính, sẵn sàng cùng nữ CEO chinh phục các cột mốc quan trọng.

Các sản phẩm Biti’s hiện tiến ra khỏi Việt Nam tới Trung Quốc, Nga, Campuchia, Lào và gần đây nhất là Hoa Kỳ. Công ty cũng ghi dấu ấn với tư cách là nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) có uy tín hoặc đối tác gia công cho một số thương hiệu giày dép quốc tế nổi tiếng như Clarks, Decathlon, Skechers, John Lewis, Kappa và Jack Wolfskin.

Cũng theo ACES, giá trị của Biti’s phần nào được phản ánh trong các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) mà Biti’s điều hành, tập trung ở ba lĩnh vực chính: hỗ trợ các cộng đồng kém may mắn, giáo dục và đào tạo và bảo vệ môi trường

ACES là một trong những giải thưởng uy tín công nhận các nhà lãnh đạo truyền cảm hứng và những người ủng hộ phát triển bền vững trong các lĩnh vực và trên toàn châu Á, tôn vinh những câu chuyện thành công của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có trách nhiệm tốt nhất châu Á.

Hạng mục Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á tôn vinh những nhà lãnh đạo có sự cân bằng giữa các phẩm chất, kỹ năng cần thiết để thích nghi với môi trường, trao quyền cho các nhóm và tạo ra sự thay đổi tích cực.

Hạng mục này nằm trong Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á (ACES) được khởi xướng thường niên kể từ năm 2014. 

Thanh Mai

Vietlott 27/11/2021 - Trực tiếp Vietlott Power 6/55 thứ 7 ngày 27/11/2021

Vietlott 27/11/2021 - Trực tiếp Vietlott Power 6/55 thứ 7 ngày 27/11/2021

Xổ số Vietlott hôm nay 27/11/2021 bắt đầu quay số mở thưởng từ lúc 18h, với loại hình Power 6/55.