Nữ hoàng Anh Elizabeth chờ đến lượt tiêm vắc xin chứ không được ưu tiên

Là một người được kính trọng, việc bà công khai ủng hộ vắc xin chính là thông điệp gửi đến công chúng còn do dự và nghi ngại. 

Theo báo Anh Dailymail, Nữ hoàng Elizabeth II sẽ không được ưu tiên trong tiêm vắcxin phòng Covid-19 và phải chờ đến lượt. 

Ngày 2/12, chính quyền xác nhận ưu tiên tiêm vắcxin cho người cao tuổi bằng vắcxin của công ty Pfizer và BioNTech. 50 cơ sở y tế ở Anh sẽ bắt đầu tiêm chủng cho các nhóm ưu tiên ở Anh bắt đầu từ ngày 8/12. Các liều vắc xin ngừa COVID-19 sẽ được phân phối đến những người trên 80 tuổi ở các viện dưỡng lão trước.

  Nữ hoàng Anh Elizabeth và chồng bà, hoàng thân Philip - Ảnh: GETTY IMAGe

Nữ hoàng Anh Elizabeth và chồng bà, hoàng thân Philip - Ảnh: GETTY IMAGe

Theo The Times, Nữ hoàng Anh Elizabeth và chồng bà, hoàng thân Philip có thể sẽ công khai trước công chúng về việc cả hai tiêm vắcxin phòng COVID-19.

Trong thời điểm bùng phát dịch bệnh, bà sống tại lâu đài Windsor, năm nay bà cũng không dự lễ Giáng sinh truyền thống của hoàng gia tại dinh thự Sandringham ở miền Đông nước Anh cùng với các hoàng thân khác.

Tính đến 5h30 ngày 7/12, Anh có hơn 1,7 triệu ca nhiễm và 61.245 trường hợp tử vong, đứng hàng thứ 7 trên toàn thế giới về số lượng người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Thanh Mai

Liên Minh Huyền Thoại: Ra mắt dòng skin Nữ Hoàng Chiến Binh 'siêu hot'

Liên Minh Huyền Thoại: Ra mắt dòng skin Nữ Hoàng Chiến Binh 'siêu hot'

Biến hình giữa trận ngỡ như là độc quyền của skin Tối Thượng, thì giờ skin của dòng trang phục Nữ Hoàng Chiến Binh mới cũng có cho mình cơ chế này.