Kim Kardashian: Nữ hoàng thời trang và những cuộc hôn nhân đầy tai tiếng

Cuộc đời của Kim Kardashian không chỉ gắn liền với sự nổi tiếng xa hoa bậc nhất mà còn là những cuộc hôn nhân ồn ào.

Kim Kardashian là một trong những nhân vật nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội. Cô được biết đến là bà hoàng với cuộc sống xa xỉ, thượng hạng cùng phong cách sexy bậc nhất làng giải trí. Từ một người bạn thân chỉ "lẽo đẽo" đi theo “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton, Kim Kardashian đã chính thức bước sang trang mới chỉ nhờ một video nhạy cảm cùng với Ray J.

  Kim Kardashian từng chỉ được biết đến khi đi theo Paris Hilton.

Kim Kardashian từng chỉ được biết đến khi đi theo Paris Hilton.

Có thể nói, Kim sở hữu đầu óc kinh doanh đa tài, khác với những ngôi sao khác, cô nàng tận dụng chiêu trò quảng bá gia đình bằng “Keeping Up With The Kardashians” (KUWTK) khai thác chính các thành viên của gia đình mình. KUWTK thành công đến mức đi vào lịch sử là một trong những series truyền hình thực tế ăn khách nhất đất nước này. Không chỉ vậy, Kim dần trở thành một trong những người có tiếng trong làng thời trang và thu về lợi nhuận khủng từ các bộ ảnh và nhãn hàng. 

Kim còn đóng vai trò là diễn viên khi tham gia Disaster Movie, Deep In The Valley; làm khách mời cho America’s Next Top Model hay xuất hiện ngắn ngủi trong một vài tập phim truyền hình như CSI, How I Met Your Mother.

Với sự nổi tiếng đình đám như vậy, những câu chuyện tình cũng như các cuộc hôn nhân của cô cũng ồn ào không kém. 

Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô là nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas. Sau đó chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, cô đã chia tay người đàn ông này.

Đến tháng 5/2011, Kim Kardashian đính hôn với vận động viên bóng rổ Kris Humphries sau khi hẹn hò 1 năm. Sau 3 tháng đính hôn, Kim và Kris tổ chức lễ cưới tại Montecito. Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài vỏn vẹn 72 ngày, lập kỷ lục cuộc hôn nhân ngắn nhất lịch sử showbiz. Kim là người chủ động đệ đơn ly hôn vì lý do chung sống không hòa hợp. Kris đã lên tiếng phản đối ly hôn và tố cáo mình bị gia đình Kim lợi dụng. Hai bên liên tục công kích và đưa nhau ra tòa, phải một năm 7 tháng sau, sự việc mới được giải quyết. 

Kim Kardashian cưới vận động viên bóng rổ Kris Humphries
Kim Kardashian cưới vận động viên bóng rổ Kris Humphries

Kanye và Kim đã quen nhau trước cả khi cô kết hôn với người chồng thứ hai, đó là vào năm 2004, khi cô là stylist của ca sĩ Brandy và có cơ hội hợp tác với Kanye trong một dự án âm nhạc. 

Kanye và Kim gặp nhau năm 2004, sau 3 năm cả hai vẫn chỉ là bạn bè thân thiết. 
Kanye và Kim gặp nhau năm 2004, sau 3 năm cả hai vẫn chỉ là bạn bè thân thiết. 

Nam rapper từng chia sẻ ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, anh đã bị vẻ đẹp của Kim thu hút. Anh đã nhanh chóng hỏi thông tin và chợt nhật ra rằng mình đã từng ấn tượng với cô gái này khi cô chụp với Paris Hilton. Tuy nhiên họ chỉ làm bạn và không hề có tiến triển gì sau đó.

Đến năm 2008, hai người có cơ hội kết hợp với nhau lần đầu tiên trong dự án phim Alligator Boots. Kanye nói rằng, anh từng rất hồi hộp khi đứng trước mặt Kim. Thậm chí nam rapper còn bị ám ảnh bởi cô và có ý định tập một môn thể thao để giống với mẫu người mà Kim thích.

Mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó. Năm 2009, Kim hẹn hò với Reggie Bush còn nam rapper lại cặp kè với nữ diễn viên Amber Rose. 

Sau khi kết thúc 2 mối tình chóng vánh này, cặp đôi lại tiếp tục mối quan hệ bạn bè nhưng Kanye vẫn thường xuyên nhắc đến, ca ngợi Kim trong các tác phẩm của anh. Anh còn gửi thư tình cho KIm để bày tỏ nỗi lòng của mình. Thời điểm Kim kết hôn cùng Kris, anh vẫn đến tham gia chương trình "Keeping up with the Kardashians" để ủng hộ cô. Nhưng có một điều khá đặc biệt, anh chính là người duy nhất ngăn cản đám cưới của cô vì cho rằng Kris không phù hợp. 

Đến năm 2012, Kim và Kanye thừa nhận đang hẹn hò. Chỉ sau 6 tháng chia tay Kris, Kim đã mang thai đứa con đầu lòng với Kayne. Đây là thông tin gây chấn động làng giải trí suốt thời gian dài. Sự phát triển tình cảm nhanh chóng mắt của cặp đôi càng khiến dân tình tin rằng nam rapper ngạo mạn này đã "nhúng tay" gián tiếp khiến Kim ly hôn chồng cũ.

Dù chưa kết hôn Kim đã mang bầu đứa con đầu lòng với Kanye.
Dù chưa kết hôn Kim đã mang bầu đứa con đầu lòng với Kanye.

Tháng 5/2014, Kim và Kanye kết hôn, sau nhiều năm chờ đợi, Kanye đã được ở bên người con gái mà anh yêu. Từ thời điểm nay, Kanye đã giúp Kim có được chỗ đứng trong làng giải trí và tạo dựng thương hiệu cho mình. Cặp vợ chồng đã có với nhau 4 người con chung. Với số tài sản khủng cùng cuộc sống nhung lụa, những đứa con của Kim và Kanye luôn được dùng đồ hàng hiệu, xa hoa, được đi nhiều nơi. 

Dù là cuộc hôn nhân chóng vánh nhưng thực chất tình cảm của cả hai đã được vun vén từ rất lâu. Kanye đã theo đuổi Kim 10 năm, dù chẳng một lần nói lời yêu nhưng lại luôn dành tình cảm và sự trân trọng đặc biệt dành cho cô gái này. Thậm chí khi Kim trải qua 2 cuộc hôn nhân đầy tai tiếng, Kanye cuối cũng vẫn lựa chọn là người đồng hành cùng Kim xây dựng hạnh phúc. 

Cả hai đã có 4 người con chung. 
Cả hai đã có 4 người con chung. 

Sau khi kết hôn với Kanye, Kim từ một cô nàng hot girl nóng bóng đã trở thành tỷ phú chỉ trong thời gian ngắn. Nhờ vào chồng, cái tên Kim Kardashian được giới thiệu đến nhiều nhà mốt của làng thời trang thế giới như Riccardo Tisci của Givenchy hay Olivier Rousteing.

Tuy nhiên không thể phủ nhận là danh tiếng của cả hai cùng đi liên với tai tiếng. Kim Kardashian chỉ thu hút được sự chú ý bằng loạt sandal như lộ hàng, chụp ảnh khỏa thân, phát ngôn gây sốc... Kanye cũng rắc rối không kém với loạt sự cố ầm ĩ, nhất là màn cạnh khóe đanh đá với công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.

Mặc cho những lời đồn đại chỉ trích, Kim vẫn xây dựng được đế chế riêng cho mình và cả gia đình mình. Cô còn bỏ túi gần 20 triệu USD lợi nhuận từ trò chơi điện thoại mang tên Kim Kardashian: Hollywood dù nhận về vô số chỉ trích và những lời la ó nội dung game nhảm nhí. Riêng thương hiệu mỹ phẩm KKW Beauty của Kim thì ăn nên làm ra với tốc độ siêu khủng. 

Năm 2020 cũng đánh dấu một cột mốc lớn của nhà West khi Kanye công bố tranh cử tổng thống. Tuy nhiên ồn ào lại xuất hiện khi mới đây rất nhiều hãng tin lớn trên thế giới đều đồng loạt đăng tải bài viết với nội dung Kanye West viết trên Twitter vào sáng sớm ngày 22.7 rằng anh muốn ly hôn Kim Kardashian từ lâu. Sự việc này đang gây hoang mang dư luận bởi cả hai vốn được biết là cặp đôi bền chặt nhiều năm qua.

Kanye còn gọi Kris Jenner - mẹ vợ của mình là "kẻ độc tài", đồng thời cho biết bà Kris và Kim cố gắng đưa anh vào bệnh viện vì nghĩ anh gặp vấn đề về tâm lý. Anh tố cáo vợ không được sự đồng ý của mình đã thông báo với truyền thông về vấn đề sức khỏe của anh. Trước đó, Kim tỏ ra rất ngạc nhiên và tức giận khi Kanye chia sẻ thông tin riêng tư, dẫn đến mối quan hệ giữa hai người bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mặc dù vậy Kim cũng mong nhận được cảm thông từ công chúng, bởi bản thân Kanye West phải chịu nhiều áp lực khi là một nghệ sĩ da màu, sự ra đi của người mẹ, bị cô lập vì căn bệnh tâm lý. "Những người gần gũi với Kanye hiểu được trái tim anh ấy và biết rằng, lời nói của anh ấy không như tấm lòng của anh".

Rrất nhiều người đang cảm thấy lo ngại rằng nếu tranh cãi tiếp tục xảy ra thì nhiều khả năng cuộc hôn nhân của Kim và Kanye cũng sẽ sớm đi xuống vực thẳm. Kim sẽ lại đi theo vết xe đổ của chính mình. 

Thanh Mai

Vì sao Việt Nam chưa công bố hết dịch Covid-19?

Vì sao Việt Nam chưa công bố hết dịch Covid-19?

“Chính trong giai đoạn này chúng tôi rất lo lắng, quan ngại”, GS.TS Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế chia sẻ.