Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị tố "lừa tình" 657 triệu đồng

Trong suốt 3 tháng phát sinh mối quan hệ tình cảm, họ gặp nhau không quá 10 lần.

Cách đây không lâu, MXH Trung Quốc xôn xao với 1 vụ lừa tình của nữ tiếp viên hàng không tên Ngô Mỗ Oánh (Thượng Hải, Trung Quốc)

Cụ thể, một người đàn ông giấu tên tố cáo cô Ngô Mỗ Oánh có quan hệ tình cảm với mình trong khi cô đã kết hôn. Người đàn ông này từng là khách hàng của Ngô Mỗ Oánh. Cô nàng được miêu tả rất xinh đẹp, có làn da trắng và đôi chân dài hút ánh nhìn của người đối diện.

Trong suốt 3 tháng phát sinh mối quan hệ tình cảm, họ gặp nhau không quá 10 lần và anh chi gần 200.000 nhân dân tệ (657 triệu đồng) “tình phí” cho Ngô Mỗ Oánh.

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị tố lừa tình
Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị tố lừa tình

Khi bài đăng được lan truyền, mọi thông tin và đời sống tình cảm của Ngô Mỗ Oánh bị “bóc trần” hàng loạt nhưng không rõ thực hư. Họ nói ngay từ khi đi học cô đã được đại gia bao nuôi và có lối sống rất buông thả.

Người đàn ông làm đơn gửi lên công ty hàng không mà bạn gái đang làm và nhận được câu trả lời: “Đó không phải nhân viên của chúng tôi, cô ấy đã chấm dứt hợp đồng từ lâu”.

Trong bài “bóc phốt”, người đàn ông này liệt kê từng “tội lỗi” của bạn gái:

Cô không nói vơi tôi rằng cô đã kết hôn và chưa ly hôn.

Trong thời gian cô ở Thượng Hải, cô đang hẹn hò với tôi mà cô lừa dối tôi.

Cô nói muốn kết hôn cùng tôi để tôi đáp ứng các nhu cầu của cô. Giờ tôi chỉ yêu cầu cô hoàn trả số tiền và những tài sản tôi đã cho cô. Cha mẹ cô đã trả tôi 20.000 nhân dân tệ (65,6 triệu đồng), giữ phần còn lại và trả tôi 70.000 nhân dân tệ (230 triệu đồng), tôi sẽ chịu đựng tất cả”.

Kèm theo là rất nhiều bằng chứng các giao dịch chuyển khoản mua sắm những thương hiệu thời trang cao cấp anh mua cho bạn gái.

1 phần trong bài đăng của người đàn ông
1 phần trong bài đăng của người đàn ông "nhẹ dạ"

Có vẻ mục đích của người đàn ông này là muốn đối phương hoàn trả số tiền. Trước đó anh đã từng rất hy vọng vào mối quan hệ này. Anh xác định những chi phí đầu tư cho Ngô Mỗ Oánh là vì mục đích kết hôn nghiêm túc nhưng không ngờ cô ta lại lừa dối anh, nhận tiền rồi “biến mất”.

Nhiều người nghi ngờ về câu chuyện người đàn ông đăng tải. Nhưng cũng có người rất đồng cảm với tâm lý hụt hẫng, mất mát và oán giận của anh ta. Bởi số tiền đó có thể mua được cả 1 căn nhà ở nông thôn. Quan trọng hơn cả là tình yêu và niềm tin đã sụp đổ.

Đây cũng là bài học lớn dành cho nhiều người khi xác định nghiêm túc với một mối quan hệ. Ngoài việc chìm đắm trong tình cảm thì cũng cần tỉnh táo tìm hiểu kĩ lương về đối phương, đừng bị sự quyến rũ của vẻ bề ngoài làm mờ mắt.

Nguồn: Toutiao

Ngọc Anh

 'Tú bà' cầm đầu đường dây tiếp viên hàng không, 'hot girl' bán dâm ngàn đô là ai?

"Tú bà" cầm đầu đường dây tiếp viên hàng không, "hot girl" bán dâm ngàn đô là ai?

Do có quá trình làm tiếp viên hàng không nên Hạnh có mối quan hệ và lôi kéo nhiều đồng nghiệp tham gia vào đường dây bán dâm của mình.