Nước cân bằng lá trà bay Gilla8 Tea Tree Cica Extra Calming Facial Toner

Mỹ phẩm Gilla8 giúp dưỡng da đẹp khỏe một cách tự nhiên, an toàn mà còn hướng người tiêu dùng đến lối sống thân thiện với môi trường, bảo vệ động vật.

Làm dịu da nhạy cảm kích ứng, giảm viêm sưng cho da mụn, đồng thời ngừa mụn, se khít lỗ chân lông là những công dụng thần sầu của em Nước cân bằng lá trà bay Gilla8 Tea Tree Cica Extra Calming Facial Toner. Nhưng thực tế sản phẩm này có tốt không? Phù hợp cho loại da nào? 

Vài nét về thương hiệu Gilla8

Gilla8 có tên đầy đủ là Gilla8 Skin Lab, là thương hiệu mỹ phẩm sinh sau đẻ muộn vào năm 2018 tại Hàn Quốc. Được định vị là “dược mỹ phẩm thuần chay”, các sản phẩm của hãng đều có thành phần 100% thiên nhiên, bao bì được làm từ cây mía thân thiện môi trường và không thử nghiệm động vật.

Gilla8 là thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay ra mắt năm 2018 tại Hàn Quốc. Ảnh: Inetrnet
Gilla8 là thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay ra mắt năm 2018 tại Hàn Quốc. Ảnh: Inetrnet

Đây là điểm mình cực kỳ thích thú với thương hiệu mới này. Sử dụng mỹ phẩm Gilla8 không chỉ giúp dưỡng da đẹp khỏe một cách tự nhiên, an toàn mà còn hướng người tiêu dùng đến một lối sống thân thiện với môi trường và bảo vệ động vật hơn.

Sản phẩm có giá khoảng 485.000 VNĐ/ chai 300ml.

Thương hiệu mỹ phẩm Gilla8

Gilla8 Tea Tree Cica Extra Calming Facial Toner có thiết kế đơn giản, tông xanh lá chủ đạo nhìn mướt mắt. Trên thân hộp giấy có dập chữ nổi để tiện dụng cho người khiếm thị, vì ai cũng có quyền làm đẹp và khiếm thị không còn là rào cản.

Chai Nước cân bằng lá trà bay Gilla8 làm bằng nhựa từ cây mía, hơi mềm và trong suốt thấy được sản phẩm bên trong. Nước cân bằng có màu xanh nhạt của rau má và có lá tràm trà thiệt (không phải lá trà nhân tạo đâu nha).

Khi cho ra tay, Nước cân bằng lá trà bay Gilla8 lỏng như nước. Lúc thoa lên mặt thì thấm khá nhanh nhưng không khô hoàn toàn mà có cảm giác khá ẩm ẩm, da cũng căng bóng nhẹ rất thích.

Sản phẩm này có mùi hương tràm trà thoang thoảng chứ không gắt. Nếu bạn từng sử dụng mỹ phẩm có tràm trà thì sẽ dễ dàng nhận thấy mùi của em Nước cân bằng lá trà bay Gilla8 nhẹ và nhanh bay hơn nha.

Thành phần chính của Gilla8 Tea Tree Cica Extra Calming Facial Toner

Nước cân bằng lá trà bay Gilla8 có kết cấu lỏng như nước, thấm nhanh và cấp ẩm tốt. Ảnh: Internet
Nước cân bằng lá trà bay Gilla8 có kết cấu lỏng như nước, thấm nhanh và cấp ẩm tốt. Ảnh: Internet

Nước cân bằng lá trà bay Gilla8 có công thức cực kỳ “xanh - sạch” và đã được kiểm duyệt bởi EWG Green (Hiệp hội vì môi trường và cải thiện cuộc sống cộng đồng). Sản phẩm cũng được các bác sĩ tại Viện da liễu Hàn Quốc khuyên dùng vì độ lành tính và tự nhiên của “em nó”.

- Chiết xuất tràm trà 4,75% giúp kháng khuẩn, giảm sưng viêm mụn. Đồng thời, tràm trà cũng có tác dụng kiểm soát dầu và bã nhờn, từ đó kháng mụn và thu nhỏ lỗ chân lông đáng kể.

- Chiết xuất rau má làm dịu da và phục hồi da sau mụn. Thường thì các sản phẩm trị mụn có chứa tràm trà sẽ làm da hơi châm chích nhẹ hoặc gây kích ứng với da cực kỳ nhạy cảm, nên hãng Gilla8 đã thêm chiết xuất rau má vừa để trung hòa sản phẩm, vừa để tăng độ lành tính phù hợp với mọi loại da.

- Nhóm thành phần dưỡng ẩm gồm các chất như Glycerin, Butylene Glyco, Glycereth-26 giúp cấp ẩm cho da. Chính vì thành phần có nhiều chất dưỡng ẩm nên sau khi sản phẩm thẩm thấu vào da sẽ để lại một màng ẩm siêu mỏng mịn, tạo hiệu ứng glass skin rất xịn mịn luôn.

Nước cân bằng lá trà bay Gilla8 Tea Tree Cica Extra Calming Facial Toner

Công dụng chính của Gilla8 Tea Tree Cica Extra Calming Facial Toner

- Giảm sưng, viêm, da căng tức cho mụn.

- Làm dịu kích ứng trên da nhạy cảm, hỗ trợ phục hồi da sau mụn.

- Làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa và bã nhờn từ đó ngăn mụn hình thành.

- Se khít lỗ chân lông

- Dưỡng ẩm da.

- Phù hợp với mọi loại da.

Cách sử dụng Gilla8 Tea Tree Cica Extra Calming Facial Toner

- Cách 1: Cho sản phẩm ra tay và thoa trực tiếp lên mặt. Cách này giúp cân bằng da sau bước làm sạch và cấp ẩm cho da. Phù hợp với da thường đến da dầu.

Nước cân bằng lá trà bay Gilla8 Tea Tree Cica Extra Calming Facial Toner

- Cách 2: Cho sản phẩm ra bông tẩy trang và lau mặt nhẹ nhàng. Cách này chủ yếu làm sạch sâu, cảm giác lỗ chân lông cực kỳ thông thoáng. Phù hợp với da thường đến da dầu, có mụn đầu đen, mụn đầu trắng, không có mụn bọc.

- Cách 3: Làm lotion mask với nước cân bằng. Đắp lên da khoảng 5 phút rồi gỡ ra, không rửa lại với nước và tiếp tục các bước dưỡng như tinh chất dưỡng, kem dưỡng ẩm.

Cách này có nhiều công dụng như cấp ẩm, làm dịu da và kháng khuẩn, từ đó giúp da sạch khỏe hơn, giúp các dưỡng chất ở bước sau hấp thụ tốt hơn. Phù hợp với mọi loại da.

- Cách 4: Chiết nước cân bằng ra chai dạng xịt (nhớ chọn vòi xịt phun sương, phun rộng thì càng tốt nhé).

Đối với da có mụn bọc, hoặc da sau khi lấy nhân mụn bị sưng, viêm thì nên thử cách này nha, để hạn chế chà xát nếu lau bằng bông tẩy trang, hoặc tác dụng lực lên mặt nếu vỗ bằng tay.

Thành phần dưỡng ẩm trong em Gilla8 Tea Tree Cica Extra Calming khá nhiều, texture lỏng như nước nên dùng như xịt khoáng rất là ổn luôn. Da nào cũng nên thử.

Nước cân bằng lá trà bay Gilla8 Tea Tree Cica Extra Calming Facial Toner

Ưu điểm

- Thiết kế sáng tạo, bao bì thân thiện môi trường.

- Bảng thành phần xanh - sạch, không cồn nên an toàn với mọi loại da.

- Làm sạch sâu giúp ngừa mụn tốt.

- Cấp ẩm da, giúp da căng mướt.

- Chai to 300ml nên rất tiết kiệm.

- Bà bầu sử dụng được.

Nhược điểm

- Hiệu quả se khít lỗ chân lông chưa rõ rệt.

- Lúc lắc chai thì lên bọt khá nhiều.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương