Ở tuổi 54, nữ diễn viên Jennifer Aniston vẫn trẻ trung nhờ dùng thứ này mỗi ngày

Người đẹp áp dụng nhiều cách khác nhau để gìn giữ vẻ trẻ trung hơn tuổi, trong đó bao gồm cả duy trì dùng omega 3-6-9 mỗi ngày.

Dùng omega 3-6-9!

Nói về sự trẻ lâu, diễn viên Jennifer Aniston chắc chắn luôn nằm trong danh sách hàng top. Jennifer Aniston, 54 tuổi, là diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Cô là người nổi tiếng bước ra từ series Friends, trở thành sao hạng A tại Hollywood. Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng diễn xuất, Jennifer còn được nhiều người biết đến bởi sự trẻ lâu khó ai bì ở độ tuổi U60.

Theo chia sẻ của người đẹp thì cô áp dụng nhiều cách khác nhau để gìn giữ vẻ ngoài và luôn trẻ trung hơn tuổi thật. Một trong những cách được cô duy trì hàng chục năm nay chính là uống omega 3-6-9.

Nói về sự trẻ lâu, diễn viên Jennifer Aniston chắc chắn luôn nằm trong danh sách hàng top.
Nói về sự trẻ lâu, diễn viên Jennifer Aniston chắc chắn luôn nằm trong danh sách hàng top.

Tiết lộ trên tạp chí People, Jennifer Aniston khẳng định, việc dùng thực phẩm bổ sung, uống vitamin đều đặn nhiều năm qua đã giúp cô có làn da căng mịn. Đặc biệt là thói quen dùng omega 3-6-9 không chỉ giúp cô làm chậm lão hóa mà còn cải thiện sức khỏe tim mạch.

"Tôi uống omega cơ bản đều đặn mỗi ngày với 3 lần sau ăn sáng, trưa, tối. Tôi cũng dùng kết hợp với vitamin C để tăng sinh collagen, giúp làn da trẻ trung hơn", người đẹp chia sẻ trên truyền thông.

Không những thế, những loại thực phẩm bổ sung này còn cung cấp đầy đủ kẽm, giúp tóc bóng đẹp, đẩy nhanh quá trình mọc tóc. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Jennifer Aniston có vẻ ngoài năng động, tươi trẻ như gái đôi mươi dù đã ở độ tuổi U60.

Ở tuổi 54, nữ diễn viên Jennifer Aniston vẫn trẻ trung nhờ dùng thứ này mỗi ngày

Jennifer Aniston có những bí quyết trẻ lâu khác chị em có thể tham khảo

1. Uống collagen

Bên cạnh việc uống omega cơ bản, vitamin, Jennifer cũng là người thích uống collagen hàng ngày. Cô thường hòa bột collagen vào cà phê cũng như các thức uống khác. Người đẹp chia sẻ, sử dụng collagen đều đặn mỗi ngày giúp mình nhận thấy rõ sự thay đổi của da, tóc và móng khi được chăm sóc từ bên trong.

Do đó, collagen chính là món không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của cô, bên cạnh nhiều loại thực phẩm bổ sung khác.

2. Thực hiện chế độ nhịn ăn gián đoạn 16:8, ăn Eat clean

Jennifer Aniston nhịn ăn trong 16 giờ và ăn trong 8 giờ còn lại để duy trì vóc dáng săn chắc dù đã ở độ tuổi U60.

Trong 8 giờ để ăn uống, ngôi sao Friends lựa chọn ăn kiểu Eat clean. Trong đó, cô ưu tiên thực phẩm giàu protein, ít chất béo như cá, trái cây tươi, quả mọng, rau xanh. Chúng đều rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin C cho làn da trẻ trung, láng mịn.

Ngoài ra, mỗi tuần vào chủ nhật, cô đều tự nuông chiều bản thân bằng việc ăn uống tự do với bạn bè. Đây cũng chính là một trong những cách giúp người đẹp duy trì năng lượng sống khỏe, sống trẻ.

3. Uống nước ép cần tây mỗi sáng

Jennifer Aniston duy trì thói quen uống nước ép cần tây mỗi sáng, có pha thêm chút giấm táo. Cô cho rằng, thức uống này giúp giảm lượng đường trong máu, giảm cholesterol. Nó cũng rất hữu ích để giữ gìn vóc dáng thon gọn, giúp người đẹp trẻ trung hơn tuổi thật.

Ở tuổi 54, nữ diễn viên Jennifer Aniston vẫn trẻ trung nhờ dùng thứ này mỗi ngày

4. Tập luyện nhiều bộ môn khác nhau

Tập luyện chắc chắn là thứ không thể thiếu mỗi ngày để duy trì sức khỏe, cải thiện sự trẻ trung từ trong ra ngoài. Jennifer cũng vậy. Cô tập luyện đều đặn 5 ngày mỗi tuần. Những bộ môn yêu thích thường xuyên được nữ diễn viên thay đổi là yoga, đạp xe, chạy bộ...

Sự thay đổi các bộ môn tập luyện giúp Jennifer không cảm thấy nhàm chán. Cô hoàn toàn yêu thích việc tập để khỏe hơn, để giữ dáng săn chắc hơn - điều ít người làm được ở độ tuổi này.

5. Tiêm tinh trùng cá hồi

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Wall Street Journal cuối tháng 8, Jennifer tiết lộ, cô được bác sĩ da liễu tiêm tinh trùng cá hồi lên da để giữ gìn thanh xuân. Đây là sản phẩm làm đẹp da phổ biến ở Hàn Quốc. DNA chiết xuất từ tinh trùng cá hồi giúp tái tạo kết cấu da, giúp da săn chắc, ngăn ngừa nếp nhăn, ngăn chặn tia UV...

Mặc dù vậy, phương pháp này hiện vẫn còn gây tranh cãi về tác dụng và độ an toàn. Giới chuyên gia khuyến cáo, chị em muốn làm phải tìm hiểu kỹ và thực hiện ở cơ sở thẩm mỹ uy tín, được công nhận.

(Nguồn: People, Wall Street Journal)

Tuấn Minh

Nam diễn viên được phong NSND trẻ nhất nhì Việt Nam: U50 mới lấy vợ vẫn hạnh phúc, bà xã kém 19 tuổi ngày càng xinh đẹp

Nam diễn viên được phong NSND trẻ nhất nhì Việt Nam: U50 mới lấy vợ vẫn hạnh phúc, bà xã kém 19 tuổi ngày càng xinh đẹp

Sau 4 năm kết hôn, NSND Trung Hiếu và bà xã sống kín tiếng nhưng hạnh phúc, bình yên.