Nam diễn viên được phong NSND trẻ nhất nhì Việt Nam: U50 mới lấy vợ vẫn hạnh phúc, bà xã kém 19 tuổi ngày càng xinh đẹp

Sau 4 năm kết hôn, NSND Trung Hiếu và bà xã sống kín tiếng nhưng hạnh phúc, bình yên.

 Tuổi U50 mới cưới vợ vì đam mê nghệ thuật

NSND Trung Hiếu sinh năm 1973, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh miền Bắc với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Hà Nội 12 ngày đêm, Đường đời, Lời sám hối muộn màng, Cát bụi, Đứa con bị đánh cắp, Một giờ làm quan, Đại gia chân đất… 

Ngoài diễn xuất, Trung Hiếu còn thử sức làm đạo diễn, đóng hài và tham gia lồng tiếng, thuyết minh cho rất nhiều bộ phim. 

NSND Trung Hiếu
NSND Trung Hiếu

Vì có nhiều công hiến cho nghệ thuật, nên năm 2015, Trung Hiếu được phong tặng danh hiệu NSND khi bước sang tuổi 43. Đến nay, anh vẫn là một trong những diễn viên trẻ nhất được phong tặng danh hiệu NSND. Hiện tại, NSND Trung Hiếu đang đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 2017.

Có sự nghiệp thành công, được nhiều người mến mộ nhưng Trung Hiếu lại lấy vợ khá muộn. Trước đây, anh nổi tiếng là giám đốc kiêm NSND “ế bền vững”. Không ít người thắc mắc tại sao một người nam tính và thành đạt như anh lại mãi chưa chịu yên bề gia thất.

Chia sẻ về chuyện này, Trung Hiếu tự nhận anh không bao giờ vội vàng trong tình yêu. Hơn nữa, vì quá đam mê với nghệ thuật nên anh không tính chuyện kết hôn sớm.“Tôi mãi chưa lấy vợ vì đã trao duyên cho nghề”, Trung Hiếu tâm sự. Với anh, nghệ sĩ càng cô đơn, càng có nhiều góc tĩnh lặng lại càng cho ra đời những tác phẩm hay.

Nghệ sĩ Trung Hiếu và bã xã kém 19 tuổi hạnh phúc trong đám cưới năm 2019
Nghệ sĩ Trung Hiếu và bã xã kém 19 tuổi hạnh phúc trong đám cưới năm 2019

Thế rồi năm 2019, khi đã bước sang tuổi 46, NSND Trung Hiếu quyết định cưới vợ. Khi anh chia sẻ tin vui này, khán giả và nhiều bạn bè đều tỏ ra khá bất ngờ. Bời dù yêu nhau từ năm 2014 nhưng Trung Hiếu và bà xã giữ chuyện tình cảm hết sức kín đáo.

Để rước nàng về dinh, NSND Trung Hiếu đã tổ chức đám cưới linh đình ở 3 nơi gồm quê nhà cô dâu, quê nhà chú rể và Hà Nội. Trong ngày cưới, anh tuyên bố: "Niềm tin không nằm ở chiếc nhẫn đeo ở tay vì tôi là người lười đeo nhẫn cưới, lười đeo trang sức, vợ tôi cũng thế. Cái quan trọng là niềm tin tôi tin vợ tôi và vợ tôi tin tôi mới là điều quan trọng nhất".

Được biết, vợ của nghệ sĩ Trung Hiếu tên Thu Hà, sinh năm 1992, kém anh 19 tuổi. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém hot girl. Trước khi kết hôn, Thu Hà làm trong lĩnh vực ngân hàng. Tuy nhiên sau khi lập gia đình, cô tự nguyện ở nhà để chăm sóc, vun vén cho tổ ấm.

Tận hưởng cuộc sống hạnh phúc sau 4 năm kết hôn, vợ kém 19 tuổi ngày càng nhuận sắc

Sau 4 năm kết hôn, NSND Trung Hiếu và bà xã vẫn sống kín tiếng, không chia sẻ nhiều về đời tư. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ chỉ đăng tải hình ảnh đi đóng phim hay làm việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội. 

Tuy nhiên, trong một lần hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống gia đình trong chương trình Lời tự sự, nghệ sĩ Trung Hiếu bày tỏ: "Lấy vợ rất vui, hạnh phúc, rất may vợ tôi là người biết thông cảm, hiểu chồng. Từ khi có vợ, tôi cảm thấy cuộc sống bình lặng hơn trước. 

Ngày trước khi chưa có gia đình riêng, cuộc sống sóng gió hơn, sinh hoạt, giờ giấc thất thường, đi đêm về hôm, nhiều khi cứ để mẹ phải chờ. Bây giờ, tôi biết thương mẹ, thương vợ hơn".

Căn nhà ngập tràn sắc hoa của NSND Trung Hiếu và vợ
Căn nhà ngập tràn sắc hoa của NSND Trung Hiếu và vợ
Trong một hình ảnh đăng trên story, Thu Hà hé lộ bức ảnh tình cảm của 2 vợ chồng
Trong một hình ảnh đăng trên story, Thu Hà hé lộ bức ảnh tình cảm của 2 vợ chồng

Về phần Thu Hà - bà xã Trung Hiếu, cô cũng ít cập nhật hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thỉnh thoảng người đẹp vẫn hé lộ một chút về cuộc sống, hay không gian căn nhà lãng mạn, ngập tràn sắc hoa của hai vợ chồng.  

Đặc biệt, trong một hình ảnh, Thu Hà còn để lộ ảnh chụp tình tứ của cô và NSND Trung Hiếu, cho thấy cả hai đang có cuộc sống bình yên, ngọt ngào.

Nam diễn viên được phong NSND trẻ nhất nhì Việt Nam: U50 mới lấy vợ vẫn hạnh phúc, bà xã kém 19 tuổi ngày càng xinh đẹp
Bà xã Trung Hiếu được khen ngày càng xinh đẹp sau khi kết hôn
Bà xã Trung Hiếu được khen ngày càng xinh đẹp sau khi kết hôn

Có lẽ, vì hôn nhân hạnh phúc, nên bà xã Trung Hiếu ngày càng nhuận sắc. Khi cập nhật một số hình ảnh của mình trên story trang cá nhân, cô luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc.

Tuệ Anh

Trở lại sau khi 'biến mất' khỏi mạng xã hội, cuộc sống của Vy Oanh hiện tại ra sao?

Trở lại sau khi "biến mất" khỏi mạng xã hội, cuộc sống của Vy Oanh hiện tại ra sao?

Vy Oanh trở lại mạng xã hội bằng cách lập trang cá nhân mới. Cô thường đăng tải những khoảnh khắc giản dị, mộc mạc đời thường bên chồng con.