Olympic nơi hàn gắn tình yêu

Katerina Siniakova và Tomas Machac vừa giành HCV quần vợt Olympic. Tuyên bố chia tay đanh thép, giành huy chương tình cảm lại đong đầy.

Tại Olympic Paris 2024 chuyện gì cũng có thể xảy ra. Ở nội dung quần vợt đôi nam nữ, cặp đôi VĐV Sinikova và Machac (đội CH Czech) đã đánh bại Wang Xinyu và Zhang Zhizhen với tỷ số 6-2, 5-7, 10-8 trong loạt tie-break ở trận chung kết. Qua đó giành HCV nội dung đôi nam nữ Olympic Paris 2024.

Tuy nhiên điều khiến người hâm mộ chú ý nhất lại là khoảnh khắc Siniakova và Machac ôm nhau đầy hạnh phúc và trao nhau nụ hôn khi giành chiến thắng. Bởi trước đó, cặp đôi hot nhất làng quần vợt thế giới đã tuyên bố đường ai nấy đi. 

Ngay sau khi giành huy chương, giới truyền thông đã đặt câu hỏi về mối quan hệ này. Đáp lại, Siniakova cho biết:

“Đó là cuộc sống riêng tư của chúng tôi, vì vậy bạn không cần biết điều đó”. 

Machac xen vào nói thêm: “Đây là bí mật tuyệt mật”.

Cặp đôi giành HCV, hạnh phúc lại đong đầy 
Cặp đôi giành HCV, hạnh phúc lại đong đầy 

Sinikova và Machac đã hẹn hò từ năm 2021. Họ trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất làng quần vợt bởi chuyện tình lãng mạn, yêu đương và cùng nhau chiến đấu để giành huy chương. Đôi VĐV tuyên bố chia tay tại giải Prague Open 2024. Thời điểm này cách Olympic Paris 2024 một tuần. Dẫu vậy, Sinikova và Machac vẫn chuyên nghiệp tiếp tục thi đấu. Dân tình đoán rằng, cặp đôi này đã “gương vỡ lại lành” sau khoảng thời gian cùng tập luyện và thi đấu cùng nhau ở Paris hoa lệ.

Hải Đăng

Nữ xạ thủ Trịnh Thu Vinh xuất sắc vào chung kết bắn súng Olympic Paris 2024

Nữ xạ thủ Trịnh Thu Vinh xuất sắc vào chung kết bắn súng Olympic Paris 2024

Trịnh Thu Vinh trở thành niềm tự hào của thể thao Việt Nam tại Olympic Paris 2024 khi vào chung kết ở hai nội dung bắn súng dành cho nữ.