Ông Park Hang-seo "quậy đục nước" trên mạng, bị con trai thẳng thắn nói "nghiện" Facebook

Hoạt động liên tục trên mạng xã hội, ông Park Hang-seo bị con trai trêu nghiện Facebook.

Sau hành trình AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo chính thức chia tay đội tuyển Việt Nam. Kể từ khi không còn dẫn dắt đội tuyển ông Park có một thú vui mới đó chính là mạng xã hội. Trang cá nhân của nhà cầm quân người Hàn Quốc nhanh chóng nhận được sự chú ý khi ông thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời thường. 

Mới đây dân tình lại có một phen cười té ghế khi ông Park hoạt động mạng xã hội hết công suất. Vị thuyền trưởng bình luận trong tất cả các bài đăng mới của các học trò cũ như Văn Toàn, Đình Trọng, Duy Mạnh... Không những về ông Park còn trả lời story Facebook của con trai. Lập tức anh chàng đã chụp màn hình và chia sẻ vui vẻ rằng HLV Park nghiện Facebook rồi.

Con trai khoe ảnh ông Park trả lời story 
Con trai khoe ảnh ông Park trả lời story 

Gần nhất trong bài đăng của Văn Toàn, ông Park cũng xuất hiện trêu chọc học trò cũ: "Văn Toàn à, thời gian trôi đi và tóc cũng dần biến mất" (tạm dịch), ông Park trêu Văn Toàn.

Ông Park trêu Văn Toàn 
Ông Park trêu Văn Toàn 
Cựu thuyền trưởng hỏi thăm Đình Trọng
Cựu thuyền trưởng hỏi thăm Đình Trọng

Tháng 3 vừa qua, ông Park Hang Seo còn thử sức với vai trò làm cố vấn cấp cao và định hướng chiến lược cho Bắc Ninh FC. Cũng vì vậy ông Park và gia đình thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Hải Đăng