Phát hiện người yêu "ngoại tình" với hơn 20 người, chàng trai 2 lần tự kết liễu đời mình

Con số không chỉ dừng lại ở 1 người thứ 3 mà có đến hơn 20 người ở vị trí thứ 3 trong 1 cuộc tình.

Show Người thứ 3 được rất nhiều khán giả quan tâm đón xem bởi mỗi tuần là 1 câu chuyện của những nhân vật khác nhau. Đó là những trải nghiệm quá khứ đau đớn và đầy những tổn thương chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu được.

Trong tập phát sóng mới đây, khách mời thứ 110 đưa người xem đi từ bất ngở này đến bất ngờ khác với câu mở đầu: “Em từng là người thứ 3 và mối tình của em tan vỡ cũng là do người thứ 3 khác”.

Yêu 6 năm nhưng người yêu có đến hơn 20 người yêu khác

Chàng thanh niên 29 tuổi là người thuộc cộng đồng LGBT, vừa bước qua mối tình 6 năm với rất nhiều sóng gió – sóng gió do chính người yêu mang lại.

Nam khách mời tâm sự: “Năm 2011 em có tham gia 1 diễn đàn dành cho cộng đồng. Em gặp anh ấy trên đó rồi mến. Anh ấy là sinh viên năm nhất, chỉ ăn và học. Lúc đó em nghĩ anh ấy là trai thẳng”.

Show Người thứ ba 
Show Người thứ ba 

Gần Tết năm 2012 thì cậu bạn trai kia có khoe đang đi chơi với người yêu nhưng người yêu cậu ta không phải là con gái.

“Lúc ấy em vừa mừng vừa lo, mừng vì biết anh ấy không phải trai thẳng, buồn vì biết anh đã có người yêu. Em tìm hiểu mọi thông tin về người yêu anh ấy, xem có gì hơn em để em thấy mình tự tin”, nhân vật nhớ lại.

Đến năm 2013 thì cặp đôi ấy chia tay, kẻ “trà xanh” là nam khách mời nhanh chóng nắm bắt cơ hội.

“Anh nói chia tay, em đóng vai ngây thơ hỏi có muốn hàn gắn không em giúp. Nhưng mặt khác khi gặp nhau em lại phát tín hiệu để đẩy nhanh mối quan hệ của em và anh ấy hơn nữa”.

Nhưng Tết năm đó phát hiện ra cậu ta vẫn dây dưa với người cũ, vẫn tổ chức sinh nhật cho người cũ, nam khách mời vô cũng ghen tức. Song chỉ cần nghe lời giải thích sáo rỗng của cậu ta mọi giận hờn lại qua hết.

“Anh ấy là mối tình đầu của em, có những cảm xúc rất hạnh phúc. Lúc đó 2 đứa chưa come out. Đến khi yêu nhau anh cũng không công khai, chỉ có 4 người bạn thân của em biết. Trong 6 năm cả 2 mới đi chơi riêng được 2 lần. Em cứ đề nghị đi du lịch thì anh nói không thích, bọn em lại cãi nhau”.

Đến mùng 7 Tết năm 2019, bạn trai ở dưới quê lên đột nhiên hỏi: “Sau này không có anh thì em như nào?”. Thấy sự khác lạ của người yêu, nam khách mời bật khóc.

Và đêm đó thực sự là đêm định mệnh khi 1 bên muốn hỏi thì 1 bên sẵn sàng trả lời. “Bao nhiêu người em nghi ngờ trước đây được anh thú nhận hết như 1 cuốn phim tua chậm, trải dài 1 danh sách. Anh ấy muốn kết thúc với em để đến bên bạn đó… Em chịu hỏi là anh ấy sẽ chịu kể. Anh ấy dành cho người thứ 3 những điều mà chưa bao giờ làm với em. Anh còn trách em đừng hỏi nữa, anh trả lời em lại buồn”.

2 lần muốn kết liễu đời mình

Suốt 6 năm trời hết lòng yêu mà chỉ toàn nhận về cay đắng, nam khách mời vô cùng chán nản. Anh muốn kết thúc tất cả chuyện này khi biết rằng, con số không chỉ dừng lại ở 1 người thứ 3 mà có đến hơn 20 người ở vị trí thứ 3 trong 1 cuộc tình.

Lần đầu tự tử, nam khách mời đặt mua thuốc trên mạng nên bị nhầm thuốc. Anh chuẩn bị cho sự ra đi: viết nhật ký, gom vào balo đưa bạn. Nhưng điều không ngờ là “Sáng dậy thấy mình còn sống mà hận đứa bán thuốc, vì thời điểm đó mình không muốn mình tồn tại nữa”.

Tiếp tục lần thứ 2, vẫn chuẩn bị như trước, anh mặc bộ đồ từng đi Đà Lạt cùng người yêu, cái áo khoác cậu ta đưa rồi dần rơi vào trạng thái mơ màng.

Cuối chương trình, khách mời đã đồng ý bật đèn
Cuối chương trình, khách mời đã đồng ý bật đèn

“Lúc nhắm mắt em thấy mình đi đến 1 nơi đen tối, chỉ có tiếng chó sủa. Rồi ba em phát hiện đưa em vào viện. 2 ngày sau em tỉnh dậy thấy ba mẹ người thân ai cũng khóc. Em vẫn chưa thức tỉnh, như 1 người mất trí em tìm điện thoại dù mẹ không cho động vào. Đến lúc vào mạng em mới phát hiện ra 2 người họ đang cùng đi du lịch (dù biết mọi chuyện), em thấy hối hận”, nam khách mời nhớ lại.

Sau 2 lần dại dột đó, mẹ phải dẫn anh đi điều trị tâm lý. Điều đáng trách là trải qua bao nhiêu chuyện, nam khách mời vẫn liên lạc với người cũ rồi tìm kiếm mối quan hệ tạm bợ để quên.

Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi Anh đã đưa ra rất nhiều lời khuyên bổ ích: “Em hãy gia cố lại bản thân để em thấy mình có giá trị… Rễ của chính em bén trong đất phải là bộ rễ đồ sộ… Khi chúng ta đủ bận rộn chúng ta mới bỏ được sự bận tâm”.

Cuối chương trình, khách mời đã đồng ý bật đèn – đối diện thẳng với mọi thứ thêm 1 lần nữa. Hy vọng anh có thể bình tâm mà chữa lành sau những tổn thương.

Ngọc Anh

Bích Phương vô tư kể chuyện 'cắm sừng' người yêu cũ, tình tiết cụ thể gây bức xúc

Bích Phương vô tư kể chuyện "cắm sừng" người yêu cũ, tình tiết cụ thể gây bức xúc

Bích Phương tiết lộ cô đã liên tục trốn tránh người yêu cũ, mặc lời khuyên răn của mẹ.