Phát hiện "vật thể lạ" trong phòng bạn trai, cô gái chia sẻ quá trình điều tra hút gần 10 triệu lượt xem

Cô nhận ra rằng trên sản phẩm này có in một dãy số 93452080N2.

Cách đây không lâu, Lois Sa - Cô gái đến từ xứ sở sương mù đã chia sẻ lại toàn bộ quá trình "nhập vai thám tử" để điều tra về người bạn trai của mình, sau khi vô tình phát hiện ra 1 chiếc tampon và 1 chiếc mascara trong phòng ngủ của bạn trai.

Lois Sa
Lois Sa

Lois cho biết trong 1 lần tới căn hộ của bạn trai, trong lúc hai người đang ngồi trên sàn nhà và vui đùa với nhau, cô đã nhìn thấy 1 chiếc tampon và 1 chiếc mascara trong tủ quần áo của người yêu.

Trước khi lên tiếng hỏi bạn trai về 2 vật thể này, Lois cũng thử cố lục lại trong tâm trí xem liệu đây có phải là đồ của mình hay không. Sau khi chắc chắn rằng bản thân chưa từng dùng 2 sản phẩm này, cô mới trực tiếp hỏi bạn trai. Đương nhiên, anh chàng chối đây đẩy và lý do anh đưa ra nghe cũng khá hợp lý: "Chắc đó là đồ của người đã thuê căn hộ này trước anh thôi mà".

Lois vốn cũng đã định tin lời người yêu và bỏ chuyện này ra khỏi đầu. Nhưng sau đó, cô nhận ra rằng chiếc mascara và tampon đó thậm chí chẳng dính 1 hạt bụi nào trong khi người yêu cô chuyển tới căn hộ này cũng được một thời gian rồi.

"Nếu đó là đồ của người thuê cũ, chúng phải dính bụi hoặc trông cũ kỹ chứ nhỉ?" - Lois tự đặt ra câu hỏi. Nỗi băn khoăn khiến Lois quyết định không thể bỏ qua chuyện này được. Cô gái người Anh ngắm nghía chiếc tampon kỹ đến mức nhìn rõ được cả từng sợi bông và sau đó, Lois nhận ra rằng trên sản phẩm này có in một dãy số 93452080N2.

"Tôi đoán đó là mã sản phẩm" - Lois chia sẻ.

"Nước đi" tiếp theo của Lois sau khi phát hiện ra dãy số này mới là đỉnh cao! Cô quyết định tìm thông tin liên hệ của thương hiệu tampon này, để gửi email và xin được giải nghĩa về dòng số ghi trên bao bì.

Lois chụp màn hình cuộc hội thoại qua email của cô với thương hiệu tampon có tên Tampax
Lois chụp màn hình cuộc hội thoại qua email của cô với thương hiệu tampon có tên Tampax

Grace - Một nhân viên của Tampax đã trả lời email của Lois và giải thích rằng: "Dựa vào mã code 93452080N2 trên chiếc tampon bạn gửi, tôi đã kiểm tra được sản phẩm này được sản xuất vào 11/12/2019".

Sau khi nhận được thông tin này, Lois đã "thở cái phào" và chấp nhận tạm dừng "cuộc điều tra" về bạn trai, bởi thời điểm cuối năm 2019, cô còn chưa chính thức bước vào mối quan hệ với người bạn trai này.

Video kể lại toàn bộ quá trình vào vai "thám tử" trong cuộc "điều tra" này mà Lois chia sẻ đã thu hút tới 9,9 triệu lượt xem.

Phần lớn những người phụ nữ xem được video của Lois đều tỏ ra ngưỡng mộ cách xử lý vô cùng thông minh của cô, không ít người còn gọi cô là "Sherlock phiên bản nữ".

Tuy nhiên, những người đàn ông xem được video của Lois lại có phản ứng khác. Họ cho rằng Lois mới chính là người "có vấn đề" trong chuyện này khi phải tốn công tốn sức điều tra bạn trai chỉ vì 1 chiếc tampon và mascara. Nhiều người đàn ông để lại bình luận, khuyên Lois nên tin tưởng bạn trai và bớt hoài nghi đi một chút thì tốt.

AMT

'Ảnh hậu ngoại tình' trả giá đắt ngày trở lại: Vai diễn xấu tệ nhất sự nghiệp, kéo rating tụt hẳn xuống 0%

"Ảnh hậu ngoại tình" trả giá đắt ngày trở lại: Vai diễn xấu tệ nhất sự nghiệp, kéo rating tụt hẳn xuống 0%

Màn thể hiện của nữ chính này khiến bộ phim đang hot tụt dốc không phanh.