Sau 3 thập kỷ quen biết, Messi gửi lời từ đáy lòng đến bà xã Antonela: Cô ấy là tình yêu của cuộc đời tôi

Siêu sao Lionel Messi thừa nhận đã cảm mến bà xã Antonela ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Messi và bà xã Antonella đã trải qua một chuyện tình cổ tích. Từ lần gặp nhau đầu tiên khi còn là những đứa trẻ, cả hai đến nay đã có 3 thiên thân nhỏ. Bất chấp trải qua 3 thập kỷ, tình cảm của ngôi sao 36 tuổi dành cho vợ vẫn như ngày nào.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, nhà vô địch World Cup 2022 thừa nhận đã cảm mến Antonela ngay từ cái nhìn đầu tiên. "Tôi đã dành tình cảm cho cô ấy từ khi còn là một cậu nhóc. Tôi yêu cô ấy hơn bất kỳ điều gì khác. Antonela chính là tình yêu của cuộc đời tôi. Tôi thực tế đã thích cô ấy từ ngay cái nhìn đầu tiên", Messi chia sẻ.

Messi gặp Antonela khi còn là một cậu nhóc
Messi gặp Antonela khi còn là một cậu nhóc
Cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2007
Cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2007

Siêu sao người Argentina cũng tiết lộ cơ duyên gặp được bà xã. "Anh họ của cô ấy là bạn thân của tôi. Khi 6 tuổi, chúng tôi đã chơi với nhau. Trong một lần đến nhà anh ấy, tôi đã gặp Antonela".

Tuy nhiên, cả hai chỉ bắt đầu hẹn hò vào năm 2007, thời điểm Antonela đang là sinh viên y khoa tại quê nhà Argentina. Tình cảm của cặp đôi được vun đắp và kéo dài bền chắc đến hiện tại. Với sự ủng hộ và đồng hành của bà xã, Messi thi đấu thăng hoa, trở thành cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử.

"Antonela là người vợ tuyệt vời. Tôi dành sự tôn trọng đặc biệt cho cô ấy. Mỗi lúc tôi xa nhà, Antonela đã dành 24 tiếng của mình cho các con. Có thời điểm, tôi vắng nhà trong một tháng hay một tháng rưỡi và cô ấy vẫn quán xuyến hoàn hảo. Tôi từng trông con trong cả một ngày và hiểu việc đó khó thế nào", Messi cho hay.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Messi
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Messi

AB

Tại sao Lionel Messi từ chối chạm vào bất kỳ người phụ nữ nào ngoại trừ vợ anh ấy?

Tại sao Lionel Messi từ chối chạm vào bất kỳ người phụ nữ nào ngoại trừ vợ anh ấy?

Messi có một số lý do rõ ràng tại sao anh ấy không bao giờ thân thiết với những người phụ nữ khác.