Chỉ có thể là Messi: Kiếm tiền tính bằng giây, đăng 1 bức ảnh thu về chục tỷ

Theo một thống kê của Forbes vào năm 2020, Messi kiếm được khoảng 1,5 tỷ USD trong suốt sự nghiệp tính cả trong và ngoài sân cỏ.

Theo Forbes, Messi có khoản thu nhập đáng kinh ngạc trên sân cỏ và luôn là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Thời điểm còn ở câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG), Lionel Messi kiếm được 35 triệu USD mỗi năm, tức là anh kiếm được 738.000 USD một tuần, hay 105.000 USD một ngày. Nếu tính theo giờ, siêu sao người Argentina kiếm được 8.790 USD.

Đối với thu nhập ngoài sân cỏ, số tiền danh thủ tài năng kiếm được cũng không phải dạng vừa.

Messi trong một chiến dịch quảng bá của Louis Vuitton vào tháng 4/2023. (Ảnh: Louis Vuitton)
Messi trong một chiến dịch quảng bá của Louis Vuitton vào tháng 4/2023. (Ảnh: Louis Vuitton)

Trong bức hình từng gây bão của thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton trước thềm World Cup 2022, Messi được cho là đã “đút túi” khoảng 1,7 triệu USD đến 2 triệu USD khi xuất hiện chung khung hình với “kình địch” Ronaldo.

Theo The New York Times, danh thủ người Argentina nhận được khoảng 2 triệu USD khi đăng tải bức hình ngồi ngắm Biển Đỏ và đăng tải trên trang Instagram có hơn 400 triệu người theo dõi. Trong bức ảnh, Messi truyền tải bằng hai ngôn ngữ là tiếng Anh và Ả rập với nội dung: "Khám phá Biển Đỏ #VisitSaudi".

Tuy nhiên, đây chỉ là bước đầu tiên trong chiến dịch có trị giá hàng chục triệu USD của Messi với Saudi Arabia để quảng bá du lịch. Nguồn tin cho biết, số tiền mà danh thủ mang áo số 10 có thể nhận được gần 25 triệu USD trong vòng 3 năm cho chiến dịch quảng bá du lịch ở đất nước Tây Á.

Trong đó bao gồm 2 triệu USD mỗi năm để tới Saudi Arabia nghỉ ngơi 5 ngày (hoặc hai kỳ nghỉ, mỗi kỳ 3 ngày) ở đất nước này; 2 triệu USD để quảng bá hình ảnh Saudi Arabia trên tài khoản mạng xã hội 10 lần mỗi năm; 2 triệu USD để tham gia vào chiến dịch quảng bá du lịch khác và 2 triệu USD để làm từ thiện ở Saudi Arabia.

Theo Hopper HQ, công ty chuyên cung cấp giải pháp mạng xã hội tại Anh, với mỗi bài đăng cho trang Instagram, Messi có thể thu về 2,6 triệu USD. Con số này tăng vọt sau khi anh vô địch World Cup 2022.

Theo Celebrity Net Worth, khối tài sản ước của Messi rơi vào khoảng 600 triệu USD. (Ảnh: MadeMoney) 
Theo Celebrity Net Worth, khối tài sản ước của Messi rơi vào khoảng 600 triệu USD. (Ảnh: MadeMoney) 

Khối tài sản ước của Messi rơi vào khoảng 600 triệu USD, theo Celebrity Net Worth. Còn theo thống kê của Forbes vào năm 2020, Messi kiếm được khoảng 1,5 tỷ USD trong suốt sự nghiệp tính cả trong và ngoài sân cỏ. Tạp chí này đánh giá chỉ có 3 vận động viên trong làng thể thao vẫn còn thi đấu kiếm được trên 1 tỷ USD, bao gồm LeBron James, Cristiano Ronaldo và Tiger Woods. 

Trong danh sách các vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2023 do Forbes đăng tải vào tháng 5 vừa qua, Lionel Messi xếp thứ hai sau Ronaldo. Đội trưởng Argentina đã kiếm được 130 triệu USD trong năm gần đây. Thu nhập từ việc thi đấu trên sân và ngoài sân của Messi được chia đều thành 65 triệu USD cho mỗi phần.

Huỳnh Duy

Doanh nhân Quốc Cường lên tiếng vụ nâng giá lên hơn 5 tỉ đồng, đăng clip gốc phủ nhận Messi tặng áo cho Jack

Doanh nhân Quốc Cường lên tiếng vụ nâng giá lên hơn 5 tỉ đồng, đăng clip gốc phủ nhận Messi tặng áo cho Jack

Doanh nhân Quốc Cường tiếp tục có bài chia sẻ dài nói rõ lý do hủy họp báo, đính chính những thông tin mà Jack và ekip đưa ra.