Dân mạng soi cách cầm áo có chữ ký Messi của Jack: Không đủ trân trọng?

Chi tiết cầm áo sau khi xin được chữ ký Messi của Jack bị cư dân mạng “mổ xẻ", bàn tán rôm rả.

Cập nhật mới nhất tính đến sáng 8/9, doanh nhân Quốc Cường - người đã kết nối Jack gặp gỡ danh thủ Messi đã đăng tải bài viết phản pháo sau khi phía Jack lên tiếng. Những ngày qua, MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra của Jack trở thành chủ đề nóng nhất MXH vì sự xuất hiện 3 giây của Messi. Nhưng thay vì là những lời tán dương hay quan tâm đến âm nhạc, MV này lại gây nên cuộc đấu tố “60 tỉ để mời Messi" giữa doanh nhân Quốc Cường và Jack. Một lần nữa, nam ca sĩ gốc Bến Tre bị dư luận quay lưng, liên tục “ném đá".

Doanh nhân Quốc Cường tung full clip Jack gặp gỡ Messi

Theo bài đăng mới từ phía doanh nhân Quốc Cường, nhiều chi tiết trong buổi gặp gỡ với Messi đã được hé lộ. Đoạn clip gốc hơn 1 phút ghi lại quá trình Jack trò chuyện, xin chữ ký Messi được công bố. Hai bên đấu tố lẫn nhau chưa có hồi kết, dù bận theo dõi diễn biến mới thì netizen vẫn kịp “soi” ra chi tiết Jack cầm áo sau khi xin được chữ ký thần tượng khác hẳn với doanh nhân Quốc Cường. 

Jack bị cư dân mạng soi khoảnh khắc vò chiếc áo được Messi ký tặng
Jack bị cư dân mạng soi khoảnh khắc vò chiếc áo được Messi ký tặng
Khác hẳn với thái độ của doanh nhân Quốc Cường
Khác hẳn với thái độ của doanh nhân Quốc Cường

 Cụ thể, nam ca sĩ khá cung kính, tôn trọng khi đưa áo, bút cho Messi ký, nhưng sau khi tương tác xong, Jack lại lui ra khá dửng dưng và vô tình vo áo. Chi tiết này đã lọt vào ống kính camera. Hành động này của Jack khác với ông Quốc Cường, trước và sau được Messi ký áo đều cầm áo phẳng phiu với thái độ trân trọng. Fan bóng đá cho rằng vì doanh nhân Quốc Cường là người đã có kinh nghiệm gặp gỡ nhiều sao bóng đá thế giới rồi nên rất hiểu quy trình gặp gỡ, xin chữ ký rồi chụp ảnh diễn ra ra sao. Cũng theo lời kể của doanh nhân Quốc Cường, chiếc áo Jack được Messi ký, mang về từ Tây Ban Nha cũng là áo mượn, không phải Messi tặng.

Phản ứng cư dân mạng:

- Mình cũng rất thích nghe nhạc Jack mà nhìn cái cách cầm áo đưa Messi ký là thấy liền 1 người thì nâng niu nhẹ nhàng còn người kia coi như giẻ vo lại đến Messi kí tên còn phải giũ cho phẳng ra để ký là hiểu rồi.

- Tóm lại là Messi không hề tặng áo và đồng ý cho hình ảnh vào MV như Jack phát biểu trong họp báo.

- Cầm cái áo nó lại vo nhàu nhĩ. Messi còn phải lấy tay giũ ra để ký. Lẽ ra phải giữ áo cho phẳng đặt ngay ngắn ra cho anh ấy ký. Tội Messi của tui quá.

- Nhìn cái cách gặp thần tượng là biết chả có tý đam mê bóng đá hay thần tượng Messi gì. Rõ ràng ngay từ đầu mục đích là comeback showbiz rồi.

- Mình không phải fan bóng đá nhưng chỉ thông qua việc Jack vs anh Cường cầm áo sau khi Messi kí tên là đủ thấy 1 người coi như giẻ rách vo lại còn 1 người nâng niu, cầm nhẹ nhàng.

- Từ cách cầm áo đưa M10 ký và nhận lại áo sau khi được ký, là thấy rõ 1 người đam mê bóng đá và 1 người chỉ mượn dịp như này và cần vài giây shoot hình để comeback showbiz.

Tuyết Hiền

Khởi My hé lộ lý do nghỉ hát 6 năm liên quan đến 1 món quà của chồng, Trấn Thành nghe xong phải đứng hình

Khởi My hé lộ lý do nghỉ hát 6 năm liên quan đến 1 món quà của chồng, Trấn Thành nghe xong phải đứng hình

Khởi My cho biết cuộc sống có nhiều thay đổi sau khi về chung một nhà với Kelvin Khánh.