Danh tính người phụ nữ Messi ôm đầu tiên sau trận chung kết World Cup

Cô không chỉ đơn thuần là người nấu ăn cho các cầu thủ, mà còn đồng hành cùng đội trong mỗi chuyến đi của họ từ năm 2010 đến nay.

Ngày 18/12, sau khi kết thúc loạt luân lưu mang về chức vô địch cho đội tuyển Argentina, Messi và đồng đội ăn mừng trên sân, bất ngờ một phụ nữ chạy đến kéo tay danh thủ này. Messi giật mình quay lại, nhanh chóng tỏ sự vui mừng, ôm chặt cô. Người phụ nữ đó là Antonia Farias, nữ đầu bếp 42 tuổi, người được  Messi và các cầu thủ gọi bằng biệt danh "chị gái".

Cô không chỉ đơn thuần là người nấu ăn cho các cầu thủ, mà còn đồng hành cùng đội trong mỗi chuyến đi của họ từ năm 2010 đến nay. 

  Người phụ nữ vinh hạnh được Messi ôm đầu tiên sau trận chung kết

Người phụ nữ vinh hạnh được Messi ôm đầu tiên sau trận chung kết

Năm 2021, nữ đầu bếp cũng sát cánh đội tuyển dự chung kết Copa America ở Brazil và đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 1-0. Ccô cũng có mặt khi Argentina giành chiến thắng trước Italy trong giải Siêu Cúp liên lục địa Finalissima (Conmebol-UEFA Champions Cup 2022).

Các cầu thủ bao gồm cả Messi, coi nữ đầu bếp 42 tuổi như người thân. Tại World Cup 2018 ở Nga, Antonia chịu trách nhiệm tổ chức sinh nhật cho Messi và tân binh Nehuen Perez. 

Danh tính người phụ nữ Messi ôm đầu tiên sau trận chung kết World Cup

Antonia Farías là một trong những đầu bếp chính của Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA), đồng hành cùng đội tuyển quốc gia từ năm 2010. Trong mọi giải đấu, cô sẽ trực tiếp nghiên cứu thực đơn, thảo luận với chuyên gia dinh dưỡng để chuẩn bị những món ăn hợp khẩu vị, an toàn và đủ chất cho các cầu thủ.

Ngay sau chiến thắng trước Pháp tại trận chung kết World Cup 2022, Antonia Farias cũng đã chuẩn bị bữa tối gồm khoai tây chiên, trứng rán và món milanese truyền thống của quê nhà cho các người hùng của đất nước Argentina. Thủ môn Emiliano Martínez đã chia sẻ hình ảnh bữa ăn kèm chiếc cúp vàng lên trang cá nhân sau chiến thắng, trong khi Paulo Dybala viết thêm "một bữa tối lãng mạn".

Thanh Mai

4 nhóm ngành công nghiệp trọng điểm TP.HCM tăng gần 20% trong năm 2022

4 nhóm ngành công nghiệp trọng điểm TP.HCM tăng gần 20% trong năm 2022

Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) của TP.HCM năm 2022 ước tăng 17,3%; trong đó, 4 nhóm ngành công nghiệp trọng điểm ước tăng 19,92% so cùng kỳ, cao hơn 2,6 điểm phần trăm so với mức tăng trưởng chung của toàn ngành công nghiệp.