Phó Chánh văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo qua đời tại Bắc Kạn

Ông Nguyễn Việt Hùng bị đột tử sau buổi kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Bắc Kạn.

Ông Phạm Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn đã xác nhận thông tin Phó Chánh văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã qua đời tại Bắc Kạn. Ông Hưng cho biết ông Hùng đã bị nhồi máu cơ tim dẫn đến đột tử sau buổi kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 tại Bắc Kạn.

  Ông Nguyễn Việt Hùng - Phó Chánh văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo

Ông Nguyễn Việt Hùng - Phó Chánh văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo

Theo ông Ma Thế Quyên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tại tỉnh Bắc Kạn, Đoàn kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo do ông Nguyễn Hữu Độ - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn có lịch kiểm tra 01 ngày về công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp tại tỉnh Bắc Kạn bắt đầu từ điểm trường Yên Hân, huyện Chợ Mới. Sau đó Đoàn di chuyển lên thành phố Bắc Kạn và dùng bữa trưa.

"Trong lúc nghỉ trưa thì xảy ra việc, sau khi phát hiện chúng tôi đã đưa ông Hùng đi cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn nhưng ông Hùng không qua được cơn nguy kịch", ông Quyên nói. 

Công an tỉnh Bắc Kạn và cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ.

Ông Nguyễn Việt Hùng được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh văn phòng Bộ ngày 18/7/2019. Trước khi được bổ nhiệm vị trí mới, ông Nguyễn Việt Hùng là Phó Tổng Thư ký tòa soạn kiêm Trưởng ban Khoa giáo Báo Tiền phong.

Thanh Mai

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 6/8 đầy đủ nhất

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 6/8 đầy đủ nhất

Trân trọng gởi đến bạn đọc lịch chiếu phim tại Hà Nội ngày 6/8 ở tất cả các rạp.