Quang Hải - Chu Thanh Huyền ăn hỏi và đón dâu luôn ngày Tết dương lịch, rạp nhà cô dâu hé lộ chi tiết về lễ vật của đàng trai

Công tác chuẩn bị cho lễ ăn hỏi và đón dâu của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang được hoàn thiện.

Mới đây, họ hàng của nàng WAG Chu Thanh Huyền đã cập nhật những hình ảnh cận cảnh rạp ăn hỏi của cô nàng và tiền vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Quang Hải tại quê cô dâu ở xã Kim Sơn, Sơn Tây, Hà Nội. Theo đó, rạp ăn hỏi đã gần hoàn thiện, khu vực sân khấu đón khách được dựng sẵn 9 chiếc ghế để đặt 9 tráp lễ vật ăn hỏi do gia đình nhà trai mang tới.

Rạp ăn hỏi của Chu Thanh Huyền được dựng tại sân của trường học cấp 2 gần nhà, hiện bên trong đã trải thảm sạch sẽ chỉ còn kê bàn ghế đón khách. Phần trang trí sân khấu theo concept dân gian với cánh cò sóng đôi, lấy màu hồng mộng mơ làm chủ đạo. Cách bài trí này tương thích với rạp ăn hỏi được dựng ở quê nhà trai ở xã Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội. 

Toàn cảnh bên trong rạp ăn hỏi của Chu Thanh Huyền và Quang Hải ở Sơn Tây
Toàn cảnh bên trong rạp ăn hỏi của Chu Thanh Huyền và Quang Hải ở Sơn Tây

Trang phục của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền trong lễ ăn hỏi và đón dâu sáng mai 1/1/2024 cũng đã được hé lộ. Giống với cách làm của hai người em Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My hai tháng trước, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diện hai bộ áo dài trong buổi lễ ăn hỏi và xin dâu, một bộ mang màu trắng nhã nhặn, một bộ đỏ truyền thống đằm thắm. 

Sau lễ ăn hỏi sáng 1/1, Quang Hải sẽ đón cô dâu Chu Thanh Huyền về quê nhà Đông Anh và tổ chức thiết đãi họ hàng, bà con lối xóm cùng các anh em, đồng đội trong tiệc trưa ở gia đình chú rể.

Concept ăn hỏi của Chu Thanh Huyền và Quang Hải
Concept ăn hỏi của Chu Thanh Huyền và Quang Hải

Ảnh: Chu Văn Đoài

Thanh Hà

Chu Thanh Huyền khoe cảnh vào bếp, khẳng định một điều chắc nịch khiến netizen 'quay xe': Xứng đáng làm vợ Quang Hải!

Chu Thanh Huyền khoe cảnh vào bếp, khẳng định một điều chắc nịch khiến netizen "quay xe": Xứng đáng làm vợ Quang Hải!

Trước thềm lễ ăn hỏi ngày 1/1 tới đây, netizen "quay xe" khen vợ sắp cưới của Quang Hải vừa xinh lại vừa đảm.