Quý tử nhà Messi hút 16 triệu view chỉ bằng biểu cảm cực sốc khi giơ tay xin mảnh lưới rách mà bị nẫng tay trên

Dân tình cười bò với biểu cảm sốc của con trai Messi khi bị phớt lờ.

Đầu tuần này, tiền đạo Lionel Messi đã được tận hưởng niềm vui khi có được chiếc cúp vô địch Copa America 2024 cùng ĐT Argentina, qua đó trở thành cầu thủ sở hữu nhiều danh hiệu nhất lịch sử bóng đá thế giới (45 danh hiệu). Trong ngày đặc biệt ấy, bên cạnh anh luôn có bà xã Antonella và ba cậu quý tử Thiago, Mateo và Ciro cùng chung vui. Và Mateo Messi - cậu hai nhà siêu sao Lionel Messi vẫn giữ phong độ "không tấu hài đời không nể" mỗi lần xuất hiện cùng ông bố nổi tiếng. Mới đây,  đoạn video khi Mateo đi xin một mảnh lưới rách vẫn viral trên mạng xã hội, thu hút 16 triệu views chỉ sau 8 tiếng đăng tải.

Đoạn video được ghi lại sau khi Argentina vô địch Copa America 2024. Một người đàn ông đang cắt nát mảnh lưới trong khung thành để chia nhỏ cho mọi người như một kỉ vật để lưu lại kí ức về ngày vô địch. Vây quanh anh có những nhóc tỳ, con nhà các cầu thủ nổi tiếng. Mateo Messi - cậu hai nhà Lionel Messi cũng góp mặt. Cậu nhóc liên tục giơ tay xin được nhận một mảnh lưới nhỏ đem về nhà nhưng người đàn ông vẫn mải mê chia lưới cho những người khác. 

Mateo Messi giơ tay xin mảnh lưới rách mang về làm kỉ niệm
Mateo Messi giơ tay xin mảnh lưới rách mang về làm kỉ niệm

Tưởng đã tới lượt mình, Mateo đến gần người nọ để nhận một mảnh lưới nhưng anh chàng vẫn dành cho mảnh lưới đó một phóng viên đi ngang qua. Điều này khiến Mateo bị sốc. Cậu nhóc làm biểu cảm không thể tin nổi vì bị phớt lờ và nẫng tay trên. Vài giây ngắn ngủi nhưng biểu cảm hài hước của quý tử nhà Messi lập tức gây sốt mạng xã hội. Video Mateo đi xin mảnh lưới rách viral và hút hơn 16 triệu lượt xem chỉ sau 8 tiếng đăng tải trên Instargam.

Trước đó, Mateo Messi cũng gây cười khi chạy đến ôm bố mừng chức vô địch nhưng tay lại nhanh nhẹn tháo kéo chiếc huy chương vàng của bố. Messi đã tháo hẳn huy chương để đưa cho con trai ngắm nghía. Dân mạng bình luận hài hước: "Trưởng anti-fan của Messi chuẩn bị mang huy chương sang tặng bác Ronaldo đấy mà". Lời nói đùa Mateo Messi là anti-fan chính hiệu của Messi đã được lan truyền từ lâu, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. 

Biểu cảm cực số của Mateo khi bị phớt lờ và nẫng tay trên mảnh lưới
Biểu cảm cực số của Mateo khi bị phớt lờ và nẫng tay trên mảnh lưới
Mateo Messi thích thú với huy chương vàng của bố
Mateo Messi thích thú với huy chương vàng của bố
Cậu nhóc nhà Messi
Cậu nhóc nhà Messi "không tấu hài đời không nể"

Thanh Hà