Sáng 14/5, Hà Nội ghi nhận thêm 6 ca nhiễm mới

Trong sáng nay, Hà Nội ghi nhận thêm 6 ca nhiễm mới tại nhiều quận, huyện khác.

Tnh đến sáng nay, chùm ca bệnh liên quan vợ chồng Giám đốc Hacinco có tổng cộng 6 người (gồm cả hai F0). Bệnh nhân T.N.T., trú tại Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân. Bà T. được lấy mẫu xét nghiệm và cách ly tập trung từ ngày 13/5. Đến ngày 14/5, bà có kết quả dương tính với nCoV.

Ổ dịch tại Thường Tín ghi nhận thêm một bệnh nhân. Đó là anh H.B.T. (địa chỉ Quang Hiền, Hiền Giang, Thường Tín). Sau khi tiếp xúc F0, bệnh nhân này có biểu hiện sốt, đau đầu, mệt mỏi, mất vị giác, khứu giác.

Sáng 14/5, Hà Nội ghi nhận thêm 6 ca nhiễm mới

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tiếp tục phát hiện thêm một trường hợp nhiễm nCoV trong cộng đồng. Bệnh nhân là chị N.T.H., ở Kim Nỗ, Đông Anh, có triệu chứng sốt 38,1 độ C, ho, đau đầu. Ngày 13/5, sau khi có triệu chứng, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 2 và chuyển Bệnh viện Thanh Nhàn. Kết quả xét nghiệm ngày 14/5 của chị H. là dương tính.

3 trường hợp liên quan ổ dịch Bệnh viện K Tân Triều là bệnh nhân điều trị tại khoa Gan Mật Tụy (1) và người nhà chăm bệnh (2). Những người này đều có triệu chứng ho, mệt mỏi hoặc ngứa họng, sốt trên 38 độ C.

Thành phố cũng ghi nhận một kỹ sư Công ty Canon ở Quế Võ, Bắc Ninh dương tính với nCoV. Người này là anh N.V.Q., địa chỉ Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng. Ngày 13/5, bệnh nhân có triệu chứng sốt 38,5 độ C, được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính.

Từ ngày 29/4 đến nay, Hà Nội là địa phương có số lượng bệnh nhân cao nhất cả nước với nhiều ổ dịch lớn, đa nguồn lây. 

Thanh Mai

Nhà đầu tư lãi bao nhiêu nếu chi 1.000 USD mua Ethereum từ đầu 2021?

Nhà đầu tư lãi bao nhiêu nếu chi 1.000 USD mua Ethereum từ đầu 2021?

Không phải Bitcoin, Ethereum đang là đồng tiền số thu hút sự chú ý lớn nhất từ cộng đồng công nghệ. Trong khi Bitcoin không thể phá đỉnh, giá Ethereum đã tăng liên tục từ đầu tháng 4 đến nay.