Sao nam khen lố "Đất rừng phương Nam" lên tiếng hứa trả lại tiền vé, ai ngờ vẫn gây phẫn nộ vì 1 điều

Nam diễn viên này trước đó đã bị chỉ trích khen lố, đòi trả tiền vé gấp đôi những ai chê "Đất rừng phương Nam".

Thời gian gần đây, sự việc nam diễn viên Hồng Thanh bị chỉ trích vì đăng tải video khen lố phim Đất rừng phương Nam khiến dư luận xôn xao. Trong video, anh khen nức nở phim và khẳng định ai chê phim, bảo phí tiền thì anh sẽ trả lại tiền vé gấp đôi. Với áp lực từ khán giả, Hồng Thanh đã xóa đoạn clip nhưng vẫn bị lan truyền "chóng mặt" trên MXH.

Sao nam khen lố

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Hồng Thanh chính thức lên tiếng, đăng tải bài viết về vụ việc ồn ào này. "Tui nè ai nói tui trốn, mấy nay lo thống kê tin nhắn với bình luận 'phim dở, uổng tiền quá' để tặng tiền cho mấy bạn nè, cứ bình tĩnh từ từ nha. Nhiều lắm... tui nói là tui làm nha", Hồng Thanh mở đầu bài viết và khẳng định sẽ hoàn tiền vé như đã nói trong video với những khán giả nào không thấy phim hay và phí tiền.

Hình ảnh mới nhất của Hồng Thanh
Hình ảnh mới nhất của Hồng Thanh

Song, Hồng Thanh cũng đặt ra quy định cho những ai muốn được trả lại tiền vé, khẳng định chỉ hoàn tiền cho những ai có vé xem phim và chụp màn hình bình luận "phim dở, phí tiền quá" từ 13-18/10 trên các trang MXH của nam diễn viên. Ngoài ra, bài đăng còn có lưu ý để tránh tình trạng vé giả. Sau cùng, nam diễn viên khẳng định sẽ công khai mọi thông tin giao dịch, chuyển khoản trong bài đăng sau.

Sao nam khen lố
Bài đăng và một số bình luận của Hồng Thanh
Bài đăng và một số bình luận của Hồng Thanh

Hiện tại bài viết của Hồng Thanh đang được cư dân mạng quan tâm, để lại bình luận trái chiều. Một số dành lời khen ngợi sự thẳng thắn của anh, dám nói dám làm. Thế nhưng cũng có không ít khán giả mỉa mai, chê bai cách làm rườm rà của nam diễn viên. "Xoá clip rồi thì lấy gì chụp ảnh màn hình?", một netizen thắc mắc. Mặt khác, cách dùng từ "tặng tiền" của Hồng Thanh cũng gặp phải chỉ trích từ một số người.

Khán giả phẫn nộ vì những bước chưa hợp lý, rườm rà trong bài đăng
Khán giả phẫn nộ vì những bước chưa hợp lý, rườm rà trong bài đăng
Có ý kiến cho rằng Hồng Thanh dùng từ
Có ý kiến cho rằng Hồng Thanh dùng từ "tặng tiền" là kém duyên
Một số ý kiến bênh vực
Một số ý kiến bênh vực

Hiện tại sau gần 1 tuần ra rạp, Đất rừng phương Nam đã chạm rất gần đến mốc doanh thu 70 tỷ đồng. Dù đối mặt với vô số tranh cãi trong suốt thời gian qua nhưng bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn đang đứng top 1 phòng vé Việt, bỏ xa nhiều đối thủ chiếu cùng thời điểm khác như Thành Phố Ngủ Gật, Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí...

Thành Vũ

So kè Út Trong hai phiên bản: Nàng thơ “Đất rừng phương Nam” xinh đấy nhưng còn thiếu một điều

So kè Út Trong hai phiên bản: Nàng thơ “Đất rừng phương Nam” xinh đấy nhưng còn thiếu một điều

Khán giả đặt lên bàn cân hai phiên bản Út Trong của hai bộ phim cách nhau 26 năm.