Sếp nữ đề nghị quan hệ mập mờ rồi cho thăng chức, tăng lương, người đàn ông sốc hơn cả với phản ứng của vợ

Trong lúc bối rối không biết phải làm gì, người đàn ông đã tâm sự tình hình với vợ mình.

Chia sẻ ẩn danh của một người đàn ông Malaysia đã kết hôn về tình thế tiến thoái lưỡng nan mà anh phải đối mặt ở cả công việc lẫn gia đình đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng gần đây. Anh ta đang phải đấu tranh với 1 tình huống rất khó xử.

Bài đăng được chia sẻ ẩn danh đã thu hút hơn 1200 like và 314 lượt chia sẻ trong vòng chưa đầy 22 giờ.

Trong bài đăng, người đàn ông chia sẻ rằng sếp nữ của anh đã đề nghị thăng chức cho anh nếu anh đồng ý bước vào mối quan hệ mập mờ với sếp.

Điều nực cười hơn nữa là anh kể lại yêu cầu "đặc biệt" của sếp với vợ mình. Ngạc nhiên thay, cô vợ hoàn toàn đồng ý còn thúc giục anh nhanh chấp nhận lời đề nghị.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mở đầu bài đăng, người đàn ông chia sẻ rằng sếp nữ của anh luôn cố gắng gần gũi với anh, bao gồm cả việc rủ anh đi cafe. Vì sếp nữ cũng là con gái của chủ công ty nên anh đã đồng ý.

Sau đó, anh chia sẻ rằng có một lần, chị ta đã yêu cầu anh đến nhà riêng để thảo luận về các vấn đề của công ty, nhưng điều khiến anh ngạc nhiên là chỉ có 2 người họ ở nhà.

Người đàn ông này còn nhấn mạnh việc sếp nữ luôn bóng gió muốn ngoại tình với anh, mặc dù biết anh đã có vợ.

Gần đây, một giám đốc cấp cao trong công ty đã nghỉ hưu và khi được trao cơ hội, sếp nữ đã nói với người đàn ông rằng chị ta sẽ đề cử anh thế chỗ đó với điều kiện anh phải đi cùng chị ta mỗi ngày, ăn tối sau giờ làm việc, như một cặp đôi.

Tệ hơn nữa, bà chủ còn đe dọa sẽ đuổi việc anh nếu anh từ chối mối quan hệ này.

Trong lúc bối rối không biết phải làm gì, người đàn ông đã tâm sự tình hình với vợ mình, và ngạc nhiên thay, cô ấy lại tỏ ra thoải mái về toàn bộ vấn đề.

Không chỉ vậy, vợ anh còn bảo anh chấp nhận lời đề nghị của sếp và ngoại tình vì mức lương hàng tháng của anh ở công ty là con số rất cao.

Người đàn ông càng bế tắc chỉ biết lên mạng tâm sự: “Tôi thực sự buồn khi vợ tôi nói như vậy. Các bạn nghĩ tôi nên làm gì? Tôi nghĩ vợ tôi không yêu tôi chút nào và chỉ ở bên tôi vì tiền”.

Câu chuyện cười ra nước mắt này cũng làm dân tình đau đầu. Có lẽ cả 2 người phụ nữ ấy đều không yêu thương gì anh, thật tiếc cho người đàn ông đáng thương.

Vỹ Đình

Tóm tắt vụ vợ lộ đoạn ghi âm nghi ngoại tình với bạn thân, chồng quyết định chia tay sau 1 năm kết hôn đang ầm ĩ MXH

Tóm tắt vụ vợ lộ đoạn ghi âm nghi ngoại tình với bạn thân, chồng quyết định chia tay sau 1 năm kết hôn đang ầm ĩ MXH

Tin đồn ngoại tình đã xuất hiện từ tháng 3/2024 - thời điểm cặp đôi TikToker này xác nhận chia tay và bây giờ lại ồn ào trở lại.

Đọc nhiều nhất