Sinh nhật bà xã tuổi 50, David Beckham thuê chuyên cơ đưa cả gia đình đến Pháp tổ chức

Bà xã Victoria của David Beckham đón sinh nhật tuổi 50 bên gia đình và những người thân.

Hôm 17/4, bà xã Victoria của David Beckham chính thức đón sinh nhật lần thứ 50. Theo truyền thông Anh, gia đình Beckham đã quyết định sử dụng chuyên cơ để bay tới Pháp để tổ chức buổi lễ kỷ niệm nhân dịp đặc biệt này. Địa điểm được chọn là một nhà hàng sang trọng tại ngôi làng Saint-Paul de Vence.

Theo tiết lộ, vợ chồng Beckham, các con cùng một số người thân khác của Victoria đã có mặt trên chiếc chuyên cơ này. Tờ The Sun cho biết ngài Becks là người đứng sau ý tưởng này.

Victoria đón sinh nhật tuổi 50 vào hôm 19/4 vừa qua
Victoria đón sinh nhật tuổi 50 vào hôm 19/4 vừa qua
Saint-Paul de Vence, địa điểm được cho là nơi gia đình David Beckham tổ chức sinh nhật cho Victoria
Saint-Paul de Vence, địa điểm được cho là nơi gia đình David Beckham tổ chức sinh nhật cho Victoria

"David muốn chọn một nơi nào đó thật sự xa để đảm bảo sự riêng tư. Nhà hàng được chọn là nơi thường tổ chức những bữa tiệc cho các ngôi sao hạng A khi Liên hoan phim Cannes diễn ra. Vì thế, người dân ở đây không để ý quá nhiều nếu nhìn thấy người nổi tiếng.

"Victoria đã có một buổi chiều tuyệt vời với rượu vang hảo hạng, đắm mình dưới ánh nắng ngoài trời, ngắm nhìn Địa Trung Hải và thưởng thức món cá trắng yêu thích của mình. Đó là cách hoàn hảo để kỷ niệm ngày sinh nhật trong phạm vi gia đình", tờ The Sun dẫn lời một nguồn tin riêng.

Được biết, gia đình Beckham còn tổ chức một buổi lễ khác tại London vào ngày 20/4. Được biết, một số nhân vật nổi tiếng như đầu bếp Gordon Ramsay, nữ diễn viên Eva Longoria hay một số thành viên trong ban nhạc Spice Girls sẽ tham dự.

Victoria dự định tổ chức một bữa tiệc sinh nhật khác vào ngày 20/4
Victoria dự định tổ chức một bữa tiệc sinh nhật khác vào ngày 20/4

Dịp sinh nhật bà Becks năm nay là cơ hội để gia đình David Beckham tụ họp. Hiện tại, 3 con trai của David Beckham là Brooklyn, Romeo và Cruz đều đã dọn ra ở riêng. Dịp sinh nhật năm nay, ông xã Beckham cùng các con đều không quên gửi lời chúc tới nhà thiết kế 50 tuổi. Trên trang cá nhân, Victoria chia sẻ hình ảnh căn phòng tràn ngập hoa được tặng.

AB

Cựu Hoa hậu Anh kể về lần chạm mặt David Beckham giữa trời mưa, cảm thấy 'lúng túng và xấu hổ' khi nghe một câu nói

Cựu Hoa hậu Anh kể về lần chạm mặt David Beckham giữa trời mưa, cảm thấy "lúng túng và xấu hổ" khi nghe một câu nói

Người đẹp Danielle Lloyd đã tiết lộ về kỷ niệm không thể quên liên quan đến David Beckham.