Son Heung-min tiết lộ mắc một chứng bệnh khó chịu, là nguyên nhân dẫn đến việc phải chuyển nhà

Ngôi sao Son Heung-min từng thừa nhận mắc phải chứng mất ngủ.

Mới đây, tờ Sport Bible tiết lộ ngôi sao Son Heung-min bị mất ngủ, một chứng bệnh được cho có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của ngôi sao người Hàn Quốc. Trong một buổi chia sẻ, Son cũng thừa nhận điều này. “Tôi thường xuyên bị mất ngủ mỗi khi trận đấu kết thúc muộn”, chân sút 32 tuổi cho hay.

Son Heung-min thừa nhận mắc chứng mất ngủ
Son Heung-min thừa nhận mắc chứng mất ngủ

Cũng theo Son, việc bị mất ngủ là một trong những nguyên nhân khiến anh quyết định chuyển sang nhà mới. Bởi lẽ, nơi này có nhiều không gian để giải trí.

“Tôi chuyển về nhà mới bởi nơi đây có nhiều không gian để giải trí”, Son Heung-min cho biết. “(Khi bị mất ngủ), tôi có thể ra bể bơi để hồi phục. Phòng gym thì không quá lớn nhưng đầy đủ thiết bị”.

Tờ Nate của Hàn Quốc cho rằng Son có thể bị mất ngủ do thường xuyên phải trải qua những chuyến bay dài, thi đấu ở nhiều múi giờ khác nhau.

Thực tế, việc bị mất ngủ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống thường ngày. Với một cầu thủ như Son, tác động thậm chí còn lớn hơn bởi họ cần một sức khỏe thể chất và tinh thần tốt mỗi khi ra sân.

Sport Bible dành lời khen cho Son khi anh vẫn đạt được thành công lớn bất chấp đối mặt với chứng mất ngủ.

Son Heung-min gia nhập Tottenham năm 2015, đã chơi 398 trận cho CLB, ghi được 159 bàn và có 88 kiến tạo. Riêng tại giải Ngoại hạng Anh, Son Heung-min đã có 117 bàn, 66 kiến tạo. Mùa 2021-2022, Son bỏ túi 23 bàn để trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên giành danh hiệu Vua phá lưới tại giải Ngoại Hạng Anh.

Son hiện tại đã trở về Hàn Quốc để tập trung cùng tuyển quốc gia. Hôm 23/2, Son đã có mặt ở Thái Lan để chuẩn bị cho trận gặp tuyển chủ nhà sau đây 2 ngày.

Son Heung-min hiện đã trở về tuyển Hàn Quốc
Son Heung-min hiện đã trở về tuyển Hàn Quốc

AB

Lee Kang-in lần đầu trở về Hàn Quốc sau lùm xùm đấm Son Heung-min: Cười tươi như hoa, có một hành động đáng chú ý

Lee Kang-in lần đầu trở về Hàn Quốc sau lùm xùm đấm Son Heung-min: Cười tươi như hoa, có một hành động đáng chú ý

Tiền vệ Lee Kang-in có lần đầu trở về quê nhà Hàn Quốc sau vụ lùm xùm với người đàn anh Son Heung-min.