Sự thật gây choáng đằng sau những bài đăng của Lisa (BLACKPINK) trên Instagram

Đằng sau mỗi bài đăng của Lisa (BLACKPINK) trên Instagram là sự thật có thể khiến nhiều người phải choáng.

Lisa (BLACKPINK) là một trong nữ idol nổi tiếng hàng đầu K-Pop hiện tại. Không chỉ sở hữu nhiều bản hit triệu lượt xem, Lisa còn nổi tiếng là một trong những idol có lượt theo dõi trên mạng xã hội cao nhất.

Với Instagram chạm mốc 100 triệu người theo dõi vào ngày 25/12, Lisa đã giữ vững vị thế idol K-Pop có lượt theo dõi cao nhất. Mỹ nhân gốc Thái cũng tiến gần hơn đến việc sánh ngang với Selena Gomez, Ariana Grande, Beyoncé, Taylor Swift… với tư cách là những nữ nhạc sĩ đạt trên 100 triệu người theo dõi trên Instagram.

  Với 100 triệu người theo dõi trên Instagram, Lisa (BLACKPINK) khẳng định sức ảnh hưởng và tầm phủ sóng của mình trên toàn thế giới

Với 100 triệu người theo dõi trên Instagram, Lisa (BLACKPINK) khẳng định sức ảnh hưởng và tầm phủ sóng của mình trên toàn thế giới

Thống kê mới đây cho thấy một sự thật gây choáng về tài khoản của em út BLACKPINK. Theo đó, trong năm 2023 dù chỉ đăng tải 103 bài nhưng Lisa đã thu về hơn 815,5 triệu lượt “thả tim”. Trung bình, mỗi bài đăng của giọng ca Money mang về cho cô con số 7,9 triệu lượt thích. Đây là số lượt tương tác không tưởng cho mỗi bài đăng mà bất cứ ai cũng phải mơ ước kể cả nghệ sĩ hạng A.

Theo ước tính của Hopper HQ, Lisa kiếm được khoảng 575.000 USD (tương đương 14 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram. Cô là nghệ sĩ K-Pop duy nhất lọt vào top 100 người nổi tiếng kiếm tiền nhiều nhất từ Instagram trong năm vừa rồi.

Nữ ca sĩ đứng thứ 26 trong bảng xếp hạng 100 nhân vật nhận cát-xê quảng cáo trên Instagram cao nhất thế giới, xếp trên nhiều ngôi sao quốc tế như Dua Lipa, Kylian Mbappé, David Beckham, Emma Watson, Tom Holland… Thống kê của truyền thông Hàn Quốc cho thấy, mỗi bài đăng của em út nhóm nhạc BLACKPINK có thu nhập cao gấp 6 lần so với Song Hye Kyo. 

Lisa thường xuyên đăng tải các hình ảnh và video về cuộc sống cá nhân, phong cách thời trang và các dự án của mình. Do đó, nữ idol có sức ảnh hưởng lớn đến người hâm mộ của mình, khiến các thương hiệu sẵn sàng trả nhiều tiền để được quảng cáo trên trang cá nhân của cô.

Sự thật gây choáng đằng sau những bài đăng của Lisa (BLACKPINK) trên Instagram
Sự thật gây choáng đằng sau những bài đăng của Lisa (BLACKPINK) trên Instagram
  Lisa hiện là đại sứ toàn cầu của hai thương hiệu cao cấp Celine và Bulgari, nên tài khoản của em út BLACKPINK thường xuyên đăng tải những hình ảnh gắn thẻ hai thương hiệu cao cấp này

Lisa hiện là đại sứ toàn cầu của hai thương hiệu cao cấp Celine và Bulgari, nên tài khoản của em út BLACKPINK thường xuyên đăng tải những hình ảnh gắn thẻ hai thương hiệu cao cấp này

Trước đó, để ghi nhận tầm ảnh hưởng đặc biệt của Lisa, tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới trao cho cô danh hiệu Nghệ sĩ Kpop vĩ đại nhất năm 2023. Trong năm, Lisa được xác nhận nắm giữ 8 Kỷ lục Guinness Thế giới, đi vào lịch sử với tư cách nghệ sĩ solo châu Á đầu tiên làm được điều này.

Huỳnh Duy

Quách Đắc Thắng - founder La Lune: “Giây phút thấy Lisa diện đồ của brand, mình biết giấc mơ lớn đã thành hiện thực”

Quách Đắc Thắng - founder La Lune: “Giây phút thấy Lisa diện đồ của brand, mình biết giấc mơ lớn đã thành hiện thực”

Quách Đắc Thắng - founder La Lune đã đưa những sáng tạo của mình "chạm" tới các sao quốc tế