Ngày 11/11, chị N.T.M.P. có đặt ứng dụng Becar đến đón. Điểm đón là tại một bệnh viện trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình, TP.HCM) nhưnh do đang bế con nhỏ nên chị không thể đến đúng điểm đón.
Tài xế Becar tên Nguyễn Xuân Trường yêu cầu nữ hành khách hủy chuyến, tuy nhiên chị P. không đồng ý và hai bên xảy ra tranh luận qua điện thoại. Sau đó, anh Nguyễn Xuân Trường đến vị trí chị của P. đứng và hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát .
Hình ảnh camera ghi lại |
Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, BeGroup liên hệ với hai bên để xác minh. Sau khi xác định đúng tài xế vi phạm, đơn vị áp dụng mức phạt cao nhất đó là khoá vĩnh viễn tài khoản của tài xế Nguyễn Xuân Trường.
Đồng thời, đại diện hãng cũng liên hệ với khách hàng để xin lỗi và đến thăm hỏi, hỗ trợ chị P. cùng gia đình. Ngoài ra BeGroup cam kết phối hợp với chị P. và sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra trong trường hợp nữ khách hàng này đề nghị.
Xử lý nghiêm khắc đối với lái xe buýt đâm tài xế Grab
Trung tâm Quản lý giao thông công cộng yêu cầu hình thức xử lý nghiêm khắc, cao nhất đối với lái xe Đỗ Việt Hùng đâm tài xế xe Grab.